เนมานยา มาติช คิดหนัก เตรียมย้ายไปอิตาลีหรือเยอรมัน

เนมานยา มาติช คิดหนัก เตรียมย้ายไปอิตาลีหรือเยอรมัน

เนมานยา มาติช กองกลางเชิงรับของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงยืนยันเช่นเดิมว่า เขาพร้อมที่จะออกเดินทางไปค้าแข้งยังลีกใหม่ในเดือนมกราคม 2020 นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ตอนนี้ มาติช เจอกับสภาพการโดนดองเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานในยุคการทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของสโมสร

Blic กล่าวว่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ ไม่ได้อยากพิจารณาข้อเสนอระยะสั้นจากทีมไหน แม้ว่าตอนนี้เขาจะไม้ได้รับโอกาสลงสนามในขณะนี้เลยก็ตาม สถิติในการลงสนามในพรีเมียร์ลีกช่วงนี้ของ มาติช ก็เรียกว่าเหมือนเจ้าตัวไม่มีบทบาทในทีมเลยจริงๆ เพราะเขาจัดการลงสนามไปแค่สองเกมเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลนี้ และเขากำลังหาทางย้ายจากทีมยูไนเต็ดอยู่

ยูเวนตุส , อินเตอร์ และ เอซี มิลาน อันเป็นสามทีมยักษ์ใหญ่จากลีกอิตาลี พร้อมกับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โคตรทีมจากบุนเดสลีกา ก็มีความสนใจด้วยเช่นกัน แต่มันก็มีความเกี่ยวข้องกับจิตใจของ มาติช ในตอนนี้ว่าเขาอยากจะไปที่ไหนมากกว่า จากการทำสัญญาในเดือนมิถุนายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงคาดหวังว่าจะมีการขยายสัญญาแบบอัตโนมัติกับเขาเพิ่มได้ แต่ถ้าเจ้าตัวไม่โอเค ก็จะรีบขายเขาออกจากทีมก่อนจะหมดสัญญา

มาติช ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2017 ด้วยค่าตัวทั้งสิ้น 45 ล้านยูโร โดยย้ายมาจากเชลซี หลังจากที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2016-17 ได้สำเร็จ ตอนนี้ก็ไม่แน่ว่า เขาอาจจะย้ายไปเล่นในอิตาลีกับอินเตอร์ มิลาน เพื่อร่วมงานกับอันโตนิโอ คอนเต้ อีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง