เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลล์ตกลงต่อสัญญากับลิเวอร์พูลออกไป 5 ปี

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลล์ตกลงต่อสัญญากับลิเวอร์พูลออกไป 5 ปี

ฟูลแบ็คดาวรุ่งฟอร์มดี “เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลล์” ของสโมสรลิเวอร์พูลได้ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากที่ได้ประเดิมสนามครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2016 ที่ผ่านมา โดยสัญญาฉบับใหม่นี้มีระยะเวลา 5 ปี และ ทำให้เขาสามารถอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปจนถึงปี 2024 เลยทีเดียว

หลังจากการมาคุมทีมของ “เจอร์เก้น คร้อป” ก็ได้เลือกใช้งาน “อเล็กซานเดอร์-อาโนลล์” ในฐานะฟูลแบ็คในฝั่งขวามาโดยตลอด สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและสม่ำเสมอ จนมีส่วนให้ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่มีกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดทีมหนึ่งของพรีเมียร์ลีก ด้วยฟอรืมอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้นักเตะวัย 20 ปี คนนี้ ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทีมของ “แกเร็ธ เซาท์เกตต์” อีกด้วย

“ผมมีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ทางสโมสรได้มอบความไว้วางใจไว้กับผม และมอบสัญญาระยะยาวให้กับผมอีกด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ในใจของผมนั้น ผมอยากที่จะอยู่ที่นี่และต่อสัญญาออกไปอย่างแน่นอน และผมหวังว่าจะสามารถช่วยให้ทีมคว้าความสำเร็จในช่วงปีที่อยู่ที่นี่”

โดยลิเวอร์พูลนั้นเพิ่งต่อสัญญากับนักเตะดาวรุ่งฟอร์มดีหลายคน ซึ่งนอกจาก “เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลล์” แล้ว ก็ยังมี “แอนนดี้ โรเบิร์ตสัน” ที่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2024 เช้นกัน โดยคาดว่านี่คือแผนการในการสร้างทีมระยะยางของ “เจอร์เก้นน คร้อป” ยอดกุนซือยาวเยอรมัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง