ตัวแค่นี้เรื่องเยอะจัง! เทน ฮาก เท้าก่ายหน้าผาก การ์นาโช่เริ่มสร้างคอนเทนต์แนววายป่วง

ทน ฮาก เท้าก่ายหน้าผาก การ์นาโช่เริ่มสร้างคอนเทนต์แนววายป่วง

ทำตัวไม่มีระเบียบก็น่าโดนแพ่นกบาลอยู่! ดูเหมือนว่าตัวของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโดนทางตัวของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเพ่งเล็งเป็นพิเศษ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยมีระเบียบวินัยที่เข้าขั้นแย่สุดๆมาแล้ว ในการไปทัวร์ปรีซีซั่นในนามทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ในเอเชีย แล้วดันทำเรื่องงามหน้าขึ้นมาเทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับการขาดระเบียบ และทำอะไรไม่ตรงเวลาของปีกหนุ่มรายนี้มาก

หลังจากเปิดตัวลงสนามเต็มรูปแบบกับทีม ในเกมที่สู้กับ เอฟซี เชริฟฟ์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตัวของ เทน ฮาก ก็ได้อ้างถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นดาวรุ่งรายนี้ในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาแม้แต่ บรูโน่ แฟร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกส ก็เคยออกมาพูดแขวะ การ์นาโช่ ออกสื่อหลังจากจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเรอัล โซเซียดาดในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน
พวกเขาได้พูดถึงพฤติกรรมของกองหน้ารายนี้ เมื่อครั้งทีได้มาทัวร์ปรีซีซั่นที่กรุงเทพฯ และออสเตรเลีย ว่าไม่เคยมาประชุมทีมตรงเวลาเลย

ในขณะที่ การ์นาโช่ ถูกพาตัวไปทัวร์กับทีมชุดใหญ่ด้วย แต่เขากลับไม่ได้ลงเล่นหลังจากมาประชุมทีมสายถึงสองครั้งติดๆในที่สุดเขาก็ได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นในเกมสุดท้ายของสโมสร ก่อนที่ฤดูกาล 2022-23 ของพรีเมียร์ลีกจะลงเตะ ในเกมที่พวกเขาได้ลงทำการแข่งขันกับ ราโย่ บาเยกาโน่ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็มีเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นมากลบเรื่องของการ์นาโช่เข้าให้ก่อนหน้านี้มีความกังวลเกี่ยวกับสถานะของ การ์นาโช่ อยู่พอสมควร หลังจากที่เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่ แถมเวลาซ้อมก็มักจะทำตัวมีปัญหาด้วยอีก อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ เทน ฮาก ต้องปวดหัวก็คือความอินดี้ของนักเตะรายนี้ ที่ได้มาซ้อมโดยไม่ผูกเชือกรองเท้าให้เรียบร้อย ซึ่งเสี่ยงต่อการบาดเจ็บถ้าหากสะดุดเชือกตัวเองล้มลงในสนาม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง