เทน ฮาก รับเอง! กดดันสุดๆ หลังต้องคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กลับสู่ UCL

เทน ฮาก รับเอง! กดดันสุดๆ หลังต้องคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กลับสู่ UCL

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขารู้สึกกดดันมากจริงๆ ที่จะต้องเป็นคนพาสโมสรแห่งนี้กลับเข้าสู่การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้รั้งอยู่ในพื้นที่อันดับที่ 5 ของตาราง ในขณะที่พรีเมียร์ลีกเองก็ได้เตรียมที่จะกลับมาเริ่มต้นการแข่งขันใหม่อีกครั้ง ในวันบ็อกซิ่งเดย์หลังจากฟุตบอลโลกที่กาตาร์ได้ปิดฉากการแข่งขันลง“ผมยอมรับว่ามันเป็นแบบนี้ แต่ผมก็ยอมรับความกดดันนั้นได้นะครับ” กุนซือยูไนเต็ดกล่าว

“แต่สำหรับผู้จัดการทีมเชลซีและนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรเหล่านั้นได้ลงทุนมหาศาลกับทีมของพวกเขา ผมว่ามันกดดันยิ่งกว่านะครับมันเป็นแรงกดดันอย่างมากสำหรับเราทุกคน ทุกทีมเลยด้วยในการจะพาตัวเองเข้าสู่พื้นที่ท็อปโฟร์ เราต้องการรั้งอยู่ในพื้นที่โซนท็อปโฟร์ และต่อสู้เพื่อลุ้นถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยนะครับ นั่นคือเป้าหมายของเราแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้กลับมาลงสนามพบกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในวันอังคารนี้ และเทน ฮาก ก็ได้กล่าวเสริมว่า: “เราทราบดีว่าการแข่งขันเกมนี้มันยากจริง แล้วก็ถ้าหากว่าพวกเราลองนับดู มันจะมีอยู่ประมาณเจ็ดหรือแปดสโมสรที่ต่อสู้เพื่อลุ้นคว้าท็อปโฟร์”

“สำหรับใครก็ตามที่ชมพรีเมียร์ลีก มันยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาจริงๆน่ะแหละที่จะได้ชมเกมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับพวกเขาเรากำลังทำผลงานได้ดี ผมเองก็หวังว่าจะสามารถสร้างผลงานที่ดีให้กับทีมนี้ได้นะครับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ควรกับแชมเปี้ยนส์ลีกเสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง