ผีแดงได้ดีเพราะเขา! เทน ฮาก ยกย่องคาเซมิโร่ จอมทัพตัวจริงของทีม

ผีแดงได้ดีเพราะเขา! เทน ฮาก ยกย่องคาเซมิโร่ จอมทัพตัวจริงของทีม

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าเขามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของ คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติบราซิลเป็นอย่างมาก สำหรับชัยชนะที่พวกเขามีเหนือทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปลายวีคที่ผ่านมามิดฟิลด์ตัวรับเลือดแซมบ้า ทำผลงานได้ดีในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นนักเตะที่สำคัญต่อแทคติกการเล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้เป็นที่สุด

การจับคู่ระหว่างเขากับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในวันที่ผีเข้า ถือว่าทำให้แดนกลางของยูไนเต็ดมีความแน่นหนามากขึ้น และปล่อยให้ บรูโน่ เฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์จอมโวยวายสามารถปั้นเกมรุกได้ง่ายขึ้น และยังทำให้การเล่นเป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลางสนามของ คริสเตียน อีริคเซ่น ดูง่ายขึ้น ไม่ต้องลงมาช่วยเกมรับให้เปลืองแรงอีกด้วยอย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังคงพอใจกับผลงานของ คาเซมิโร่ มากกว่ามิดฟิลด์รายอื่นๆ โดยเขาได้ระบุว่า

“คาเซมิโร่เหรอครับ? สำหรับผมนะ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากเลยจริงๆคุณจะต้องเข้าใจได้เลยล่ะว่า ทำไมเขาถึงคว้าถ้ยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกถึง 5 สมัยกับทีมเดียว ก็เขาทำผลงานได้ดีแบบีน้ไงล่ะคุณสามารถวางใจให้เขาเป็นแกนหลักในทีมได้แบบในระยะยาวเลย” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 1-0 จากการโหม่งในครึ่งแรกของมาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และยังแสดงให้เห็นถึงการแพคเกมรับที่แกร่งมากยิ่งขึ้นของยูไนเต็ดอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง