เทน ฮาก พอใจที่สุด! เมาท์เล่นได้ดี แม้ไม่มีจังหวะคิลเลอร์พาสสวยๆ

เทน ฮาก พอใจที่สุด! เมาท์เล่นได้ดี แม้ไม่มีจังหวะคิลเลอร์พาสสวยๆ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับผลงานของ เมสัน เมาท์ เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของทีมเป็นที่สุด สำหรับเกมที่เขาให้โอกาสเมาท์ลงเล่น และยูไนเต็ดก็คว้าชัยชนะในนัดอุ่นเครื่องกับลีดส์ ยูไนเต็ด เมาท์ลงเล่น 45 นาทีแรกให้ยูไนเต็ด แต่ไม่ได้มีส่วนในการแอสซิสต์หรือทำประตู ซึ่งการแข่งขันที่ออสโลนั้น ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก โนแอม เอเมรัน และ โจ ฮูกิลล์ ดาวรุ่งหน้าใสที่ เทน ฮาก ให้โอกาสจากทีมชุดเยาวชน ก้าวขึ้นมาสู๋ทีมชุดใหญ่

เทน ฮาก กล่าวกับ MUTV ว่า “เขาจะนำไดนามิกมาสู่เกมของเรา และนั่นเป็นหนึ่งในปัญหาที่เราไม่เคยแก้มันได้เลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว วิสัยทัศน์ของเขาคือการเล่นเกมรุก แต่เขาเป็นนักเตะที่มีความอเนกประสงค์ในตัวเอง เขาต้องการความสมบูรณ์แบบ เขาสามารถช่วยทีมได้อย่างเต็มที่จริง ไม่ว่าจะรุกหรือรับ เขาขยันมาก แล้วก็ฟิตมากด้วย เมื่อคุณเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ คุณต้องรุกอย่างมีชั้นเชิง ฉลาด แต่คุณก็ต้องใส่ใจในเกมรับด้วย เราจำเป็นต้องมีไดนามิกมากขึ้นในแดนกลาง เพื่อให้เกิดความสมดุล”

“ผมมั่นใจว่าเขาจะมีส่วนช่วยให้ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ เขาจะทำผลงานที่ดีได้เหมือนกับที่เขาทำไว้กับเชลซี เราเห็นข้อดีของเขามาตั้งแต่สมัยที่เขาอยู่กับเชลซี ถ้าหากไม่เป็นเช่นนั้น เราไม่ดึงตัวมาร่วมทีมแน่นอน”

เมสัน เมาท์ ได้เลือกเสื้อเบอร์ 7 อันเป็นเบอร์ในตำนานมาสวมใส่ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง