เทน ฮาก ปวดกบาล! ผีแดงต้องขายนักเตะ 13 คนหากอยากได้งบเสริมทัพ

เทน ฮาก ปวดกบาล! ผีแดงต้องขายนักเตะ 13 คนหากอยากได้งบเสริมทัพ

มีเสริมทัพแน่ แต่ไม่มีงบเยอะ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้ตกเป็นข่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะระดมทุนก้อนสำคัญ เพื่อใช้ในการเสริมทัพให้กับทีมชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ “ปีศาจแดง” ประสบปัญหาเรื่องงบประมาณ พวกเขาจะไม่สามารถใช้เงินได้ราว 120 ล้านปอนด์เนื่องจากข้อจำกัดทางการเงิน FFP ที่กำลังเล่นงานสโมสรอยู่นั่นเอง

ตามรายงานของ The Mail ได้กล่าวว่า สถานการณ์ดังกล่าวนั้นจะหมายความว่าเอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเลือกผู้เล่นอย่างมากสุด 13 คน เพื่อโละพ้นจากทีมให้ได้เท่านั้น ซึ่งมันจะทำให้สโมสรมีเงินทุนมากขึ้นในการเสริมทัพที่มากกว่าเดิม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะช็อต แต่พวกเขาก็กำลังตั้งเป้าที่จะระดมทุนเพื่อล่าตัวนักเตะที่เป็นเป้าหมายสำคัญ ไล่ตั้งแต่นักเตะตำแหน่งศูนย์หน้า, กองกลางตัวกลาง และผู้รักษาประตู

เทน ฮาก ผู้จัดการทีมต้องการเซ็นสัญญากับกองหลังตัวกลางมากกว่าทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมจะยอมแพ้ต่อโชคชะตาและย้ายออกไป นักเตะคนอื่นๆ ที่อยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะที่สโมสรอาจจะพิจารณาขายพ้นทีมก็ได้แก่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เจดอน ซานโช่, อ็องโตนี่ เอลังก้า, เฟร็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, อเล็กซ์ เตลเลส, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และดีน เฮนเดอร์สัน

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องการขาย ฮันนิบาล เมจบรี และ แบรนดอน วิลเลียมส์ ออกจากทีมด้วยเช่นกัน ส่วนในรายของ ซีดาน อิคบาล ที่เป็นดาวรุ่งของทีมก็จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง