เทน ฮาก ตัวเต็ง! ผีแดงหวังดึงตัวคุมทีมแบบฟูลไทม์ซัมเมอร์นี้

เทน ฮาก ตัวเต็ง! ผีแดงหวังดึงตัวคุมทีมแบบฟูลไทม์ซัมเมอร์นี้

เอริค เทน ฮาก โค้ชอาแจ็กซ์ ได้กลายเป็นตัวเต็งคนใหม่ของบอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะดึงตัวของเขามาทำงานเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟูลไทม์ในฤดูกาลหน้าเดอะ การ์เดียน ได้กล่าวว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชของทีม PSG ได้หลุดจากโผการเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครั้งหนึ่งเขาเคยได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารยูไนเต็ด ให้อยู่ในอันดับร่วมกับ เอริค เทน ฮาก ของสโมสรอาแจ็กซ์ไปแล้ว

แม้ว่ายูไนเต็ดจะไม่ได้จำกัดรายชื่อผู้จัดการทีม ที่พวกเขาเลือกก่อนจะตัดสินใจในครั้งสุดท้าย แต่การป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกของทีม อาแจ็กซ์ ภายใต้การทำทีมของ เทน ฮาก ก็ต้องวัดกันอีกถึง 9 นัดที่เหลือ แต่พวกเขาก็ยังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ ซึ่งผลงานของเขาที่ทำทีมอาแจ็กซ์ได้อย่างน่าดูชม มันก็ได้เพิ่มความชื่นชมให้กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มากขึ้นสำหรับจัดการทีมวัย 52 ปีรายนี้

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ก็ยังคงเป็นผู้ท้าชิงที่สมน้ำสมเนื้อ เขาและ เทน ฮาก ยังได้รับการติดต่อจากผู้บริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เช่นเดิม และตัวของโปเช็ตติโน่เคยเป็นตัวเต็งมาตั้งแต่วันที่ยูไนเต็ดสั่งปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ด้วยซ้ำ เทน ฮาก คาดว่าจะลาออกจากการคุมทีมอาแจ็กซ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาได้เห็นเพื่อนสนิทอย่าง มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬาในปีนี้ ซึ่งโอเวอร์มาร์สเป็นคนที่ติดต่อ เทน ฮาก มาคุมทีมอาแจ็กซ์ด้วยตัวเองตั้งแตจ่เมื่อหลายปีก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง