เตรียมอำลา! วินัย ผู้บริหารอาร์เซนอลชาวอินเดีย เตรียมอำลาหน้าที่

เตรียมอำลา! วินัย ผู้บริหารอาร์เซนอลชาวอินเดีย เตรียมอำลาหน้าที่

วินัย เวนคาเตชาม ซีอีโอของอาร์เซนอล ได้เตรียมอำลาสโมสรก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์หน้าจะมาถึง หลังจากที่เขาทำงานด้วยความมุ่งมั่นสุดชีวิตให้กับอาร์เซนอลมานานมากกว่า 10 ปี มิสเตอร์ วินัย ผู้บริหารชาวอินเดีย ซึ่งถือว่าเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจในการซื้อขายนักเตะที่สำคัญที่สุดของสโมสร ใช้เวลา 14 ปีที่ผ่านมากับทัพ เดอะ กันเนอร์ส ผ่านร้อนผ่านหนาวกับสโมสรมามากมาย แต่ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่เสือเฒ่ารายนี้จะวางมือ เวนคาเตชาม ได้ประกาศถึงการตัดสินใจของเขาผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้ให้เหตุผลอะไรที่ชัดเจนก็ตาม ว่าทำไมเขาถึงประกาศวางมือ

วินัย กล่าวว่า “นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ถึงเวลาแล้วที่จะต้องไปเติมเชื้อไฟ และไล่ล่าตามหาความท้าทายอีกครั้ง ตอนนี้ไม่ใช่เวลาสำหรับการอำลา เพราะผมยังคงมีสมาธิจนถึงวันสุดท้ายและสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของสโมสรที่ราบรื่น”

ด้านของ จอช โครเอนเก้ ประธานร่วมของสโมสรกล่าวว่า “คณะกรรมการสนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อความปรารถนาของวินัยในการไล่ล่าความท้าทายครั้งต่อไปของเขา แม้ว่าจะเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนควรจะมุ่งความสนใจไปที่ฤดูกาลข้างหน้าที่มันยาวนาน แต่เราอยากจะใช้เวลานี้เพื่อขอบคุณเขาสำหรับการมีส่วนร่วม และการทำงานที่ยาวนานของเขา วินัยจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอาร์เซนอลเสมอ และเราจะยินดีต้อนรับการกลับมาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมของเขาเสมอ”

“การเปลี่ยนแปลงและการสืบทอดตำแหน่ง เป็นสิ่งที่สโมสรเตรียมพร้อมมาอย่างดี คณะกรรมการยังคงมุ่งมั่นต่อกลยุทธ์ของเรา และจะจัดการกับการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารได้อย่างลงตัว โดยในเวลาเดียวกัน เราก็จะขับเคลื่อนสโมสรไปข้างหน้าต่อไปเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง