บาร์ซ่าไม่ไหวแล้ว! เตรียมส่ง เดอ ยอง คืนเซบีญ่า และเตรียมหากองหน้ารายใหม่

บาร์ซ่าไม่ไหวแล้ว! เตรียมส่ง เดอ ยอง คืนเซบีญ่า และเตรียมหากองหน้ารายใหม่

บาร์เซโลน่า ทีมดังของลาลีกาได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะเตรียมตัวซื้อกองหน้าคนใหม่ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่พวกเขาไม่ไหวกับฟอร์มการเล่นของ ลุค เดอ ยอง กองหน้าชาฮอลแลนด์ที่ทำผลงานได้แย่เกินอภัยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โจน ลาปอร์ต้า ได้ออกมากล่าวไว้ว่าจะมีการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่มากถึง 3 คนในปีใหม่นี้ เพราะเนื่องจากว่าสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบันของบาร์เซโลน่า กำลังพอจะกระเตื้องขึ้นมาบ้าง แต่จำนวนนักเตะที่พวกเขาจะทำการเซ็นสัญญานั้น ก็จะขึ้นอยู่กับว่าบาร์ซ่าจะปล่อยนักเตะออกจากทีมได้กี่รายด้วย

สิ่งที่ชัดเจนคือบาร์เซโลน่า จะตามล่าหากองหน้ารายใหม่มาอยู่กับทีมในเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะเอาใคตรมาเสริมทัพ ในเร็วๆ นี้จะมีการประชุมระหว่างคณะกรรมการของสโมสร เพื่อประเมินว่าใครกันแน่ที่พวกเขาต้องการที่จะนำเข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งหมายเลข 9 ในทีมตามที่ Marca กล่าวเอาไว้

การที่ตัวของเซร์คิโอ อเกวโร่ จะต้องพักรักษาตัวจากอาการป่วยในระยะยาว มันเลยทำให้บาร์ซ่าต้องรีบแก้ปัญหา และโอกาสที่ ลุค เดอ ยอง จะโดนส่งตัวกลับเซบีญ่าในเดือนมกราคมนี้เพราะฟอร์มห่วยเกิน ก็หมายความว่าทีมจะไม่มีศูนย์หน้าอาชีพให้ใช้งานเลยนั่นเองมาร์ติน เบรธเวท ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงของการเร่งฟื้นตัว แต่วันที่เขาจะได้กลับมาลงซ้อมกับทีมได้นั้น ก็ยังไม่ ทราบว่าจะเป็นช่วงไหน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง