เด เคอา เริ่มเคลื่อนไหว! เริ่มคิดถึงการหวนคืนผีแดงอีกครั้ง หลังหมดสัญญาไปหลายเดือน

เด เคอา เริ่มเคลื่อนไหว! เริ่มคิดถึงการหวนคืนผีแดงอีกครั้ง หลังหมดสัญญาไปหลายเดือน

ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาไขข้อสงสัย เกี่ยวกับอนาคตของเขาแล้วหลังจากที่ เด เคอา ยังไม่มีต้นสังกัดให้ลงเล่นในเวลานี้ ผู้รักษาประตูชาวสเปนกำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการกลับมาสู่สโมสรเก่าของเขา นั่นคือการเซ็นสัญญาระยะสั้น เพื่อมาทดแทนตัวของ อังเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูน ที่จะต้องหายหน้าไปจากทีมเป็นเดือนๆในช่วงปีใหม่ 2024 เพื่อไปรับใช้ชาติในทัวร์นาเมนต์บอลถ้วยที่ทวีปบ้านเกิด

นักเตะจอมเก๋าวัย 32 ปีรายนี้เป็นนักเตะไร้สังกัด สามารถเซ็นสัญญากับสโมสรแห่งไหนก็ได้แบบฟรีค่าตัว หลังจากที่เขาหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กระนั้นแล้ว ก็ไม่มีสโมสรแห่งใดเลยที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์ แม้จะพร้อมเซ็นสัญญากับทีมอื่นๆมากแค่ไหนก็ตาม เดอะ ซัน ได้รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหวังว่าจะได้ตัว เด เคอา กลับมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ที่แสนวุ่นวาย เมื่ออังเดร โอนาน่า กำลังจะต้องไปเล่นให้กับทีมชาติแคเมอรูนในบอลถ้วยรายการ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

ดูเหมือนว่าเด เคอา จะได้รับรู้ในเรื่องนี้แล้ว โดยเขาได้โพสต์เป็นรูปอิโมจิรูปหน้าคนกำลังคิดวิเคราะห์ ลงในบัญชีโซเชียลมีเดียของเขา จอมเก๋ารายนี้ ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง ซาอุ โปลีก ด้วยเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าเขาอยากที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมชั้นนำในยุโรปต่อไปมากกว่า โดยเขาผ่านการรับใช้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมานาน 12 ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง