เด เกอา มาอีกแล้ว มาดริดหวังดึงตัวร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เด เกอา มาอีกแล้ว มาดริดหวังดึงตัวร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลับมาเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายสู่ทีม เรอัล มาดริดอีกครั้ง หลังจากที่ตอนนี้ มาดริด หวังที่จะกระชากตัวของ เด เกอา กลับคืนสู่ลาลีกาอีกครั้งหนึ่ง

The Sun แท็บลอยด์ของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า เรอัล มาดริด กำลังเตรียมงบประมาณอยู่ที่ราวๆ 70 ล้านปอนด์เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับตัวของ เด เกอา ผู้รักษาประตูฝีมือดีที่ตอนนี้เหมือนจะขาดความมั่นใจในการเล่นเป็นอย่างมาก แล้วก็น่าจะหมดใจกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ไม่ประสบความสำเร็จอะไรมาเป็นเวลาพักใหญ่ๆแล้วด้วยเช่นกัน

มาดริดนั้นติดตามฟอร์มการเล่นของผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนมือ 1 รายนี้มาเป็นระยะเวลายาวนานพอสมควร และยังไม่เลิกหวังที่จะพาเขาไปเล่นที่ เบร์นาเบว หลังจากที่ตัวของ เด เกอา ไม่ประสบความสำเร็จกับทัพอสูรแดงมานานหลายปีแล้ว มาดริดนั้นกำลังพยายามที่จะเอาตัวของ เด เกอา เข้ามาเล่นกับทีมเพื่อแย่งชิงตำแหน่งของ ธิโบต์ กูร์กตัวร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม

กล่าวกันว่าทาง มาดริด จะทุ่มเงินมากถึง 70 ล้านยูโรเพื่อเอาตัวของ เด เกอา มาเล่นในถิ่นเบร์นาเบวให้ได้ แล้วนอกจากนี้ พวกเขาเองก็เล็งผู้รักษาประตูรายอื่นที่พวกเขาต้องการอย่างเช่นตัวของ จานลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนของ เอซี มิลาน ที่มีข่าวว่าเขาอยากจะย้ายออกจากสโมสรมิลานอยู่พอดี รวมถึงยอดฝีมือรายอื่นๆที่เข้าข่ายว่าจะสามารถมาประสบความสำเร็จในถิ่นเบร์นาเบวได้ไม่แพ้ตัวของ เด เกอา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง