จะย้ายทำไมล่ะ! เด เกอา ช่วยันอีกเสียง! การ์นาโช่ จะไม่ย้ายไปจากผีแดง

เด เกอา ช่วยันอีกเสียง! การ์นาโช่ จะไม่ย้ายไปจากผีแดง

เด็กคนนี้มีของ! ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวกับนักข่าวชาวสเปนเกี่ยวกับอนาคตของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกพรสวรรค์ชาวอาร์เจนไตน์ ว่านี่เป็นนัปเตะระดับอนาคตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ เคยเล่นให้กับแอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นสโมสรเก่าของ เด เกอา มาก่อนเช่นกัน แต่เป็นการเล่นในระดับเยาวชนก่อนจะย้ายมาเข้าร่วมทีมยูไนเต็ดในเวลานี้

เขาสามารถเลือกเล่นให้กัยทีมชาติเปนหรืออาร์เจนตินาก็ได้ทั้งนั้น ตราบใดที่เขายังไม่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ระดับอินเตอร์อย่างเป็นทางการให้กับทีมชาติชุดใหญ่ของชาติใดชาติหนึ่งการ์นาโช่ซึ่งมีสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแค่ปี 2024 และยังไม่ได้มีการต่อสัญญากับยูไนเต็ด ก็ได้ตกเป็นข่าวในเรื่องที่เขากำลังอยากจะย้ายทีม โดยเขาอาจจะย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้านักข่าวได้ถามถึงตัวของดาวรุ่งรายนี้ ว่ามีความเป็นไปได้แค่ไหนที่จะย้ายไปเรอัล โดยตอนนี้นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปรวมพลกันอยู่ที่สเปนเพื่อฝึกซ้อมและเตรียมลงแข่งนัดกระชับมิตร

อย่างไรก็ตาม เด เกอา ก็ได้บอกกับนักข่าวว่า “เราจะไม่ปล่อยเขาออกไปอยู่กับทีมอื่นแน่นอนเขาคือนักเตะพรสวรรค์ที่ยังอายุน้อย ผมอยากเห็นเขาอยู่กับเราต่อไปมากกว่า เขาเป็นนักเตะที่ดี ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับเขาไปอีกนานหลายปี”คาดว่านักเตะรายนี้ จะเลือกเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่ มากกว่า หลังจากที่เหล่าดาวดังรุ่นเก๋าตอนนี้ก็ใกล้จะปลดระวางกันหมดแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง