เด เกอา มีโอกาสร้างประวัติศาตร์ผู้รักษาประตู คาดรับค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์/สัปดาห์

เด เกอา มีโอกาสร้างประวัติศาตร์ผู้รักษาประตู คาดรับค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ สัปดาห์

ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูมือกาวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะฝากอนาคตไว้กับยูไนเต็ดต่อจากนี้ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจอย่างยิ่ง ตั้งแต่ที่สโมสรทำการปลดโจเซ่ มูรินโญ่ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ยูไนเต้ดพร้อมที่จะจ่าค่าเหนื่อย เด เกอา วัย 28 ปี เป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก ในสัญญาฉบับใหม่นี้ และคาดว่าได้รับ 400k ปอนด์ต่อสัปดาห์รวมโบนัสด้วย

แต่เขาต้องการความแน่ชัดว่าการเซ็นสัญญาฉบับใหม่นั้น มีการการันตีว่าทีมจะมีแนวโน้มในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม และสามารถลุ้นถ้วยรางวัลได้ในหลายๆรายการ จากภายใต้การทำทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือขัดตาทัพคนปัจจุบัน ซันสเปอร์ตได้ทำการเปิดเผยในช่วงเดือนที่แล้วว่า เด เกอา นั้นมีโอกาสที่จะเลือกต่อสัญญามากกว่าอำลาสโมสร

ถึงแม้ว่าสัญญาของเขาจะหมดในช่วงจบฤดูกาลซีซั่นหน้า ทั้งยีงมียักษ์ใหญ่อย่างปารีส แซ็ง แช็กแม็ง ยื่นข้อเสนอกดดันยูไนเต็ดก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์นั้นก็ไร้ความเสี่ยงที่ปีศาจแดงจะสูญเสียผู้รักษาประตูมือดีรายนี้ไป ตั้งแต่มูรินโญ่ถูกปลดไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โซลชาร์เป็นผู้ทำให้ยักษ์หลับอย่างยูไนเต็ดกลับมาหายใจสะดวกขึ้นอีกครี้ง จากแผนการทำทีมในเชิงบวกในมุมมองของกุนซือชาวนอร์เวย์

ในตอนนี้เหล่านักเตะปีศาจแดงต่างกระหายที่จะลงฟาดแข้งในศึก ยุฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับ ยักษ์ใหญ๋ลีกเอิงอย่างปารีส แซ็ง แช็กแม็ง ในช่วงเดือนหน้านี้ พวกเขานั้นต้องการแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของทีมในปัจจุบัน และต้องการฟาดแข้งกับลิเวอร์พูลเป็นการล้างตา จากการพ่ายแพ้อย่างหมดรูปในถิ่นแอนฟิลด์ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ เพื่อสร้างบรรยากาศของทีมได้กลับมามีชีวิตบนเวทีพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง