ย้ายแหละ ! เด ปอล พูดเป็นนัย เคลียร์อนาคตกับอูดิเนเซ่แล้ว ส่อย้ายทีม

 เด ปอล พูดเป็นนัย เคลียร์อนาคตกับอูดิเนเซ่แล้ว ส่อย้ายทีม

โรดริโก้ เด ปอล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าของสโมสร อูดิเนเซ่ ได้บอกเป็นนัยว่าเขาพร้อมที่จะย้ายออกจากอูดิเนเซ่ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้มิดฟิลด์ตัวรุกหมายเลข 10 รายนี้ได้ยอมรับว่าเขาได้พูดคุยกับอูดิเนเซ่เกี่ยวกับอนาคตของเขาแล้ว และเขาเองก็อยากที่จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ และได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่มีลุ้นในเรื่องการคว้าแชมป์ให้ได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน

หลายๆสโมสรในพรีเมียร์ลีกกำลังตามล่าตัวของ เด ปอล อย่างเมามันส์ โดยเฉพาะกับทาง อาร์เซนอล ที่กำลังจะเสีย กรานิต ชาก้า ไปจากทีมโดยเขาจะย้ายไปเล่นให้กับ อาแอส โรม่าและยังมีลิเวอร์พูล ที่กำลังจะเสียตัวของ จินี่ ไวจ์นัลดุม ไปให้กับทีม PSG ขาดไม่ได้กับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ติดตามไล่ล่าลายเซ็นของ เด ปอล มานาน เพราะเนื่องจาก มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์นั้นชื่นชอบ เด ปอล เป็นพิเศษ และสุดท้ายคือยูเวนตุสที่สนใจเขาเช่นกันเด ปอล ได้บอกกับ เดอะ การ์เดียน ไปว่า

“ผมขอพูดอย่างชัดเจนเลยนะ ผมรู้ตัวเองดีว่าผมต้องเคลียร์กับใครผมได้พูดในสิ่งที่ผมคิดออกไปแล้วครับ สิ่งที่ผมต้องการ ผมคิดว่ามันดีที่สุดแล้วที่ผมได้พูดออกไปตอนนี้ผมอายุ 27 แล้ว ผมจะไม่พูดอะไรอย่างอื่นอีก เพราะผมเคารพทุกคนที่อูดิเนเซ่ โดยเฉพาะแฟน ๆ ที่รักผมจริงๆ และผมเองก็รักพวกเขาด้วยเช่นกัน ผมอยากที่จะทำอะไรสักอย่าง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง