เดเบอติโว อลาเบส ใกล้ปิดดีลยืมกองหลัง แมตต์ เมียซก้า จาก เชลซี

เดเบอติโว อลาเบส ใกล้ปิดดีลยืมกองหลัง แมตต์ เมียซก้า จาก เชลซี

แมตต์ เมียซก้า กองหลังจอมพเนจรของ เชลซี กำลังจะชีพจรลงเท้าอีกครั้งหลังตกเป็นข่าว เดเบอติโว อลาเบส ทีมในลาลีกา สนใจยืมตัวไปใช้งานตามรายงานของเหยี่ยวข่าวอิตาลี ฟราบิซิโอ โรมาโน โดย อลาเบส จะปิดดีลในไม่ช้านี้ เพียงแต่เป็นการยืมไม่ได้มีการระบุว่าจะต้องซื้อขาดหรือไม่ แมตต์ เมียซก้า ย้ายมาร่วมทีม สิงห์บลู เมื่อปี 2016 แต่ได้รับโอกาสลงสนามเพียงสองแมตช์ เท่านั้น หลังจากไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ เขาก็ได้ย้ายไปเล่นให้กับหลายทีมในยุโรปไล่มาตั้งแต่ วิเทส อาเนม ในฮออลแลนด์ เรดดิ้ง ในอังกฤษ นองต์ในฝรั่งเศษ และ อันเดอเลชท์ ในเบลเยี่ยม สาเหตุที่ แมตต์ เมียซก้า

ต้องย้ายทีมอีกครั้งเพราะ เชลซี มีกองกลังฝีเท้าดีล้นทีม ทำให้ต้องออก ไปหาโอกาสลงเล่นในทีมอื่น นอกจากนี้เมื่อเดือน กรกฎา เชลซีก็มีข่าวกับทั้ง ราฟาเอล วาราน และ ชุส กุนเด้ ก่อนที่ภายหลัง วารานจะเซ็นสัญญาไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเรียบร้อยแล้ว ยังเหลือแต่ ชุส กุนเด้ ที่ตกเป็นข่าวกับหลายทีม และไม่แน่ว่า เชลซี ยังให้ความสนใจแบค เซบีญ่า รายนี้หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ ฟราบิซิโอ โรมาโน ได้ออกมายืนยันเองว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ เซบีญ่า ในการ คว้าตัวกุนเด้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็เงียบหายไปภายหลังกลายเป็น สิงห์บลู ที่ทุ่มเงิน คว้าตัว โรเมอู ลูกากู

กลับมาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่มหาศาลถึง 98 ล้านปอนด์แทน นอกจากนี้ เชลซี ยังจ้องที่จะคว้า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งต้องรอดูกันว่า เชลซี ภายใต้การทำทีมของ โทมัส ทูเคิล จะสามารถคว้า เป้าหมายคยใดเพิ่มได้หรือไม่ หรือจะพอใจขุมกำลังทีมีอยู่ในตอนนี้แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง