ยูไนเต็ดเนี่ยเหรอ ! เดอ ลิกต์ ยืนยันเอง ผีแดงไม่เคยติดต่อมาหา

ยูไนเต็ดเนี่ยเหรอ ! เดอ ลิกต์ ยืนยันเอง ผีแดงไม่เคยติดต่อมาหา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้ยืนยันแล้วว่า พวกเขาไม่เคยติดต่อไปหา มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเย่นต์ชาวอิตาเลียนเพื่อที่จะได้เจรจาในเรื่องการเซ็นสัญญากับ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์เลยสักครั้ง ในปัจจุบัน เดอ ลิกต์ ค้าแข้งให้กับ ยูเวนตุส และก็ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าแท้ที่จริงนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยติดต่อทาบทามเดอ ลิกต์ ตั้งแต่สมัยอยู่กับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เลยสักครั้ง

ตัวสต๊อปเปอร์ดาวรุ่งรายนี้ ได้ย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ ไปเล่นให้กับยูเวนตุสในปี 2019 และในช่วงเวลาดังกล่าว เดอ ลิกต์ เป็นกองหลังเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายๆสโมสร ทั้ง PSG , เรอัล มาดริด , บาร์เซโลนา ที่ติดตามสถานการณ์ของปราการหลังอดีตกัปตันทีมอาแจ็กซ์รายนี้มีหลายทีมที่เชื่อมโยงกับผู้เล่นเกมรับรายนี้ แต่สุดท้ายมันก็ได้มีการเปิดเผยว่าไม่มีการติดต่อเข้ามาจากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดิมทีเป็นตัวเต็งที่จะได้ เดอ ลิกต์ ไปเสริมทัพเขากล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า

“ผมไม่เคยได้ยินอะไรจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยสักครั้งนะครับมันเหมือนกับว่าคุณอยู่ในโรงเรียน มันก็เหมือนกับเรากำลังเรียนวิชาคณิตศาสตร์ มันเป็นอะไรที่ซับซ้อน การคิดโจทย์ก็ใช้เวลา มันกระบวนการที่ยาวนานคุณต้องชั่งน้ำหนักพิจารณาข้อดี ข้อเสีย และในท้ายที่สุดผมก็เลือกยูเวนตุส ทีมนี้ดีที่สุดแล้วนะครับ ผมพอใจกับช่วงเวลาที่ผมอยู่กับยูเว่เป็นที่สุด ทีมนี้เหมาะกับผมและทำให้ผมเป็นกองหลังที่ดีได้แน่นอน” เดอ ลิกต์ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง