เดอ ลา ฟวนเต้ นายใหญ่ สเปน กล่าวถึงแผนของเขา สำหรับ กาบี้ ที่ ‘ยอดเยี่ยม’

เดอ ลา ฟวนเต้ นายใหญ่ สเปน กล่าวถึงแผนของเขา สำหรับ กาบี้ ที่ ‘ยอดเยี่ยม’

หลุยส์ เดอ ลา ฟวนเต้ ผู้จัดการทีมชาติ สเปน พอใจในการทำงานกับ กาบี้ กองกลางของทีม บาร์เซโลน่า

เด ลา ฟวนเต้ กระตือรือร้นที่จะทำงานเกี่ยวกับการฝึกฝนพลังงานของ กาบี้ ไปในทิศทางที่ถูกต้องระหว่างเกม

เขาได้กล่าวว่า “กาบี้ เป็นนักเตะที่มีทรัพยากรมากมาย , อเนกประสงค์ , มีประโยชน์รอบด้าน… เขารู้สึกสบายมากกว่าในการเล่นด้านใน , แต่ฟุตบอลสามารถนำคุณไปสู่ตำแหน่งอื่นๆได้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากในทุกๆระดับ พวกเรายังไม่ได้เห็นเขาในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด สำหรับสิ่งที่เขาจะเป็นในอนาคต”

“กาบี้ , ในกระบวนการของการเป็นผู้ใหญ่ , 1 ในสิ่งที่ดีที่เขามีก็คือ ความกล้าหาญ , อัจฉริยภาพ และพลังงาน อย่างไรก็ตาม , เขาเข้าใจว่า ในตอนนี้ เขากำลังแสดงให้เห็นถึง ‘พฤติกรรมบางอย่างที่ไม่มีประโยชน์สำหรับเขาและทีม’ แม้ว่า เขาจะไม่สงสัยว่า ‘ด้วยวุฒภาวะ , เขาจะเข้าใจสิ่งนั้น’ ก็ตาม”

ผู้จัดการทีมชาติ สเปน รายนี้ เข้าใจว่า เวลาจะทำให้ทุกๆอย่างเข้าที่เข้าทาง , แต่เขาจะไม่ละความพยายามเพื่อที่จะแน่ใจว่า พลังงานของ กาบี้ , ซึ่งอาจจะดูมากเกินไปในบางครั้ง , ได้รับการจัดการในแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เขาได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราได้พูดคุยเกี่ยวกับมัน และเมื่อเวลาผ่านไป เขาจะควบคุมมันได้ ทิ้ง กาบี้ ไว้กับผม ด้วยความปรารถนาและแรงผลักดันนี้ , มันติดต่อไปสู่คนที่เหลือ”

ต้องมาดูกันว่า กาบี้ จะสามารถพัฒนาขึ้น และช่วยให้ทีมชาติ สเปน ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง