เดอ รอสซี ประกาศชัดเจน ไม่คิดจะกลับไปทำงานให้กับโรมาแน่นอน

เดอ รอสซี ประกาศชัดเจน ไม่คิดจะกลับไปทำงานให้กับโรมาแน่นอน

ดานิเอเล เดอ รอสซี ตำนานมิดฟิลด์กัปตันทีมโรมา ได้ออกโรงปฏิเสธที่จะมีการเจรจาเพื่อกลับไปทำงานให้กับสโมสร อาแอส โรมา ที่เขารักอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้มันมีข่าวอยู่ว่า เดอ รอสซี่ ค่อนข้างที่จะไม่พอใจกับสิ่งที่บอร์ดบริหารของทีมเคยทำเอาไว้กับเขานั่นเอง

มีรายงานข่าวที่ระบุไว้ว่า เดอ รอสซี น่าจะเข้าไปทำงานแทนที่ อัลเบอร์โต พ่อของเขาในฐานะโค้ชของทีมเยาวชน โรมา รุ่นพรีมาเวรา ซึ่งนี่ก็เป็นอีก 1 ทีมที่เขาเคยใช้เวลาสมัยเด็กในการฝึกฝีเท้าขึ้นมาก่อนที่จะได้เลื่อนคลาสขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เมื่อหลายสิบปีก่อนหน้านี้

และอดีตกองกลางของสโมสรรายนี้ ก็เพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ด หลังจากที่เขาใช้ช่วงเวลาสั้น ๆ ในการค้าแข้งให้กับสโมสร โบคา จูเนียร์ ในลีกอาร์เจนตินา โดยเขาได้เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา แต่เขาได้บอกกับ Gazzetta dello Sport ไปว่า “ผมเองก็ได้อ่านเกี่ยวกับคำแนะนำที่พวกนักวิจารณ์ชั้นเลิศ ที่เขียนลงไปในข่าวแล้วล่ะครับ”

“พวกเขาได้พูดอยู่เสมอว่า ผมอยากที่จะกลับมาทำงานให้กับโรมา แต่ผมอยากบอกเลยว่า ผมไม่เคยคิด และผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะเริ่มงานกับพวกเขาเลยนะ ผมไม่อยากร่วมงานกับบอร์ดบริหารของพวกเขาเท่าไหร่ แล้วพ่อของผมก็ทำงานได้ดีอยู่แล้ว ทุกสิ่งนั้น สื่อได้ลือกันไปมากมายเองนะครับ ตอนนี้ผมต้องการพัก และไม่อยากที่จะกลับไปทำงานอะไรอีกในช่วงเวลาอันใกล้นี้แน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง