เตรียมพิจารณาอนาคตตัวเอง! เดอ ยอง เริ่มคิดหนัก อยู่บาร์ซ่าต่อหรือย้ายทีม

เดอ ยอง เริ่มคิดหนัก อยู่บาร์ซ่าต่อหรือย้ายทีม

เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของบาร์เซโลน่า ในเวลานี้กำลังพิจารณาอนาคตของเขาที่บาร์เซโลน่าอยู่ ว่าจะเอายังไงต่อไปMarca ได้กล่าวว่า เดอ ยอง ไม่ค่อยมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่สโมสรแห่งนี้ และยังไม่ได้ตัดสินว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนหรืออยู่ต่อไป เขาไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ และเป็นความจริงที่ว่า ถึงแม้ชาบี้ โค้ชของทีมจะพูดถึงเขาและยกย่องเขาอย่างสูงเสมอ แต่การตัดสินใจของเขาก็ไม่ตรงกับคำพูดของเขาเท่าไหร่ นั่นคือชาบี้ไม่ค่อยส่ง เดอ ยอง ลงเล่นมากนัก

ใน 27 เกมล่าสุดที่กองกลางรายนี้ ได้ลงเล่นภายใต้การทำทีมของโค้ชคนใหม่ เขาทำได้เพียงแค่ลงเล่นไป 7 เกมเท่านั้น และนี่ยังเป็นสถิติการลงเล่นที่น้อยเกินไปสำหรับผู้เล่นที่ควรจะเป็นตัวหลักของทีมแบบไร้ปัญหา และควรได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทุกเกม ถ้าหากว่าได้ลงเล่น เดอ ยอง ก็มักจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมในนาทีที่ 60

ของการแข่งขันอยู่เสมอ ซึ่งใน 27 เกมที่กล่าวถึงในข้างต้นนั้น เขาถูกเปลี่ยนตัว 14 ครั้ง และเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วกับราโย่ และกองกลางรายนี้ก็โมโหจัด ถึงขั้นเดินกลับไปที่ห้องแต่งตัวด้วยความโกรธอย่างเห็นได้ชัด กล่าวกันว่าตอนนี้ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค , ยูเวนตุส , อินเตอร์ มิลาน , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดตามสถานการณ์ของ เดอ ยอง อยู่เช่นกัน และหวังว่าจะได้ลายเซ็นของเขาไปร่วมทีมด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง