เดอ ยอง ยืนยันชัด ! ฟาน เดอ บีค ตัดสินใจในการย้ายไปผีแดงด้วยตัวเอง

เดอ ยอง ยืนยันชัด ! ฟาน เดอ บีค ตัดสินใจในการย้ายไปผีแดงด้วยตัวเอง

แฟรงกี้ เดอ ยอง ดาวเตะจอมเทคนิคของสโมสร บาร์เซโลนา ได้เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์เกี่ยวกับการย้ายไปเล่นให้กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงอีกไม่กี่วันนี้เช่นกัน กองกลางจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ ฟาน เดอ บีค มาตั้งแต่อยู่กับทีม อาแจ็กซ์ ได้ยืนยันว่าเขาไม่จำเป็นต้องให้คำแนะนำอะไรมากมายกับทางมิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติวัย 23 ปีเกี่ยวกับการย้ายจาก อาแจ็กซ์ ไปเล่นในอังกฤษ เพราะทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปเช่นกัน

เมื่อถามถึงข่าวคราวของอดีตเพื่อนร่วมทีม อาแจ็กซ์ ของเขานั้น ตัวของ เดอ ยอง ก็ได้กล่าวว่า “ผมได้พูดคุยกับ ดอนนี่ [ฟาน เดอ บีค] มาพอสมควรนะครับ เกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาผมว่าถ้าเขาย้ายไปพรีเมียร์ลีก มันจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา เพราะเขาเลือกทีมที่ดีอยู่แล้ว นี่เป็นการย้ายทีมที่สวยงามที่สุดสำหรับเขา และเราทุกคนที่รู้จักเขา ต่างก็มีความสุขมากสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ของเขา”

“เขาขอคำแนะนำจากผมหรือไม่ ไม่เลยครับ ไม่เลยจริงๆ เขาคิดได้ด้วยตัวเอง เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาตัดสินใจได้ดีที่ย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”สองจอมทัพคู่นี้ ร่วมงานกันจนคว้าแชมป์ อีเรดิวิชีส์ 2018-19 ร่วมกันในนามทีมอาแจ็กซ์ และอยู่ในทีมชาติฮอลแลนด์ชุดรองแชมป์ เนชั่นลีก 2019 อีกด้วยแถมตัวของ ฟาน เดอ บีค ยังมีข่าวหนาหูว่าตอนแรกจะย้ายมายังสเปนเพื่อเล่นให้กับ เรอัล มาดริด กับบาร์ซ่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง