บาร์ซ่าแถลงแล้ว! เดอ ยอง บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย พักไม่มีกำหนดคืนสนาม

บาร์ซ่าแถลงแล้ว! เดอ ยอง บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย พักไม่มีกำหนดคืนสนาม

บาร์เซโลน่า ยอดทีมของลีกสเปน ได้แถลงการณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ที่เพิ่งจะได้รับ หลังจากจบเกมเอล กลาซิโก้ ที่บาร์ซ่าฟอร์มบู่และพ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด บาร์เซโลน่าได้ได้ประกาศว่า เดอ ยอง มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นร้อยหวายและคาดว่าเขาจะพลาดการลงเล่นในเกมลีกประจำวันพุธนี้ ที่พวกเขาจะได้สู้กับ ราโย่ บาเญกาโน่

กองกลางชาวดัตช์รายนี้ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นร้อยหวายจากการพ่ายแพ้ในศึก เอล กลาซิโก้ ให้กับเรอัล มาดริดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าบาร์ซ่าจะไม่ได้เปิดเผยว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวอีกนานแค่ไหนก็ตามฝ่ายของ โรนัลด์ คูมัน ก็กำลังมีปัญหาเรื่องการทำงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมด้วยเช่นกัน และตอนนี้ทีมของ คูมัน ก็กำลังจะเดินทางไป บาเญกัส ในวันพุธนี้แล้ว และยังจะต้องเตรียมตัวเป็นเจ้าบ้านเปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือนของ อลาเบส ในวันเสาร์นี้ด้วย ซึ่งเท่ากับว่าทั้งสองนัดในลาลีกา บาร์ซ่าจะเป็นเจ้าบ้านทั้งหมด

“ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ แฟรงกี้ เดอ ยอง มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นร้อยหวายที่ต้นขาขวาของเขามิดฟิลด์รายนี้ไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นในเกมต่อไป แล้วก็ไม่สามารถซ้อมได้ด้วย และการฟื้นตัวของเขาจะเป็นตัวกำหนดว่าเขาจะกลับมาลงซ้อมได้เร็วที่สุดตอนไหน” เดอ ยอง เป็นนักเตะที่แบกแดนกลางของบาร์ซ่าเอาไว้ในตอนนี้ คำแถลงสั้นๆ ของสโมสรได้ยืนยันถึงอาการบาดเจ็บของจอมทัพรายนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง