เดอ ฟรายจ์ มุ่งมั่นเช่นเดิม หวังอยู่ค้าแข้งกับอินเตอร์ต่อเช่นเดิม

เดอ ฟรายจ์ มุ่งมั่นเช่นเดิม หวังอยู่ค้าแข้งกับอินเตอร์ต่อเช่นเดิม

ทำไมจะต้องย้ายอ่ะครับ! สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ ยอดปราการหลังเลือดกังหันลมของอินเตอร์ มิลาน ได้ขอยืนยันว่า เขาไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ถึงโอกาสในการย้ายไปท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่เขากำลังเป็นข่าวเลยแม้แต่นิดเดียวสำหรับตัวของ เดอ ฟรายจ์ เขาเองก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ สเปอร์ส มาได้พักใหญ่ๆแล้วหลังจากที่พวกเขาทำการแต่งตั้งอดีตโค้ชอินเตอร์อย่าง อันโตนิโอค อนเต้ เข้าทำงานเป็นผู้จัดการทีม

คอนเต้เองก็ไม่เคยปฏิเสธกับโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ เดอ ฟรายจ์ แต่กระนั้นแล้วเซ็นเตอร์แบ็กจอมแกร่งรายนี้ก็ได้ยืนยันว่าเขายังมุ่งมั่นกับอินเตอร์เสมอ“มันถึงเวลาแล้วนะ ที่ผมจะต้องออกมาปฏิเสธข่าวลือเหล่านี้ทั้งหมด เพราะมันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด” อะไร ผมงงไปหมดแล้ว ผมไม่เคยได้รับการติดต่อจากทีมอื่นๆแบบที่พวกคุณกำลังลือกันหรอก ผมเองก็ยังพอใจกับชีวิตในอินเตอร์อยู่นะ” เดอ ฟรายจ์ ได้กล่าวกับ Ziggo Sport “ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับมัน อะไรเป็น

“การมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอื่นๆเช่น สเปอร์ส มันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะพูดกัน เพราะโค้ชที่ผมเคยทำงานร่วมด้วยที่อินเตอร์ ในตอนนี้อยู่ที่นั่น [ที่ท็อตแน่ม]คอนเต้ไม่ได้ติดต่อมาหาผมเลยนะ เขายังไม่ได้ทาบทามผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมอยากโฟกัสที่ภารกิจในทีมชาติฮอลแลนด์เท่านั้น ตอนนี้คือสิ่งสำคัญอันดับแรกคือการทำให้ฮอลแลนด์ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย จากนั้นผมจะคิดถึงอินเตอร์ แต่แน่นอนว่าไม่ใช่คิดถึงท็อตแน่ม ผมยังอยากจะเล่นให้กับ อินเตอร์ ไปอีกนานหลายปีเลยล่ะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง