เดอ ฟรายจ์ ปลุกใจเพื่อนร่วมทีม ตกรอบก็ไม่น่าอายเพราะทุ่มเทเต็มที่แล้ว

เดอ ฟรายจ์ ปลุกใจเพื่อนร่วมทีม ตกรอบก็ไม่น่าอายเพราะทุ่มเทเต็มที่แล้ว

สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ กองหลังตัวเก่งของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้โชว์สปิริตและพยายามปลุกใจเพื่อน ด้วยการยืนยันว่าพวกเขาอาจจะตกรอบไปจากถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก แต่การที่พวกเขาสู้สุดใจในทุกเกมนั้น มันก็สามารถทำให้พวกเขาตกรอบไปด้วยความภาคภูมิใจเหมือนเดิมเช่นกัน

เพราะความพ่ายแพ้ 2-1 ในบ้านของพวกเขาเอง ที่ปราชัยให้กับบาร์เซโลนาที่ใช้นักเตะตัวสำรองเกือบยกทีมและเข้ารอบไปแล้วนั้น ทำให้อินเตอร์ มิลาน มีอันต้องหล่นไปเล่นในถ้วยยูโรปาลีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน แต่กระนั้นแล้ว เดอ ฟรายจ์ ก็ได้พูดปลุกใจเพื่อนร่วมทีมไปว่า

“แน่นอนเลยล่ะ ว่าการตกรอบนั้นมันมีความผิดหวังอย่างมาก เราผิดหวังที่เราไม่สามารถเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกได้ แต่พวกเราก็ไม่เสียใจหรอก เพราะพวกเราสู้สุดชีวิตกันแล้วนะครับ เราให้ทุกสิ่งทุกอย่างในการแข่งขันไปแล้ว เราทุ่มสุดตัว และเรามีโอกาสหลายครั้งด้วย เราพยายามทุกอย่างเพื่อจะคว้าชัยชนะในเกมนี้เสมอครับ”

“แต่น่าเสียดายที่มันไม่เพียงพอ โอกาสเข้ารอบของเรามันหายไปแล้วในตอนนี้ และเรามันไม่จำเป็นที่จะต้องมองย้อนกลับไปหามันอีก เพราะเราจะเดินหน้ากันต่อไปเท่านั้นครับ เราต้องมีสมาธิกับเกมต่อไป มันจะมีความยากลำบากรออยู่อีกมากเลย เราควรรวมใจเข้าด้วยกัน มันทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น สถานีต่อไปของเราคือยูโรป้าลีก เราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด” ตอนนี้อินเตอร์ ยังคงเป็นจ่าฝูงของเซเรียอาเช่นเดิม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง