เร้ดแน็ปป์ ให้ความเห็น เดอ บรอยน์ จะเป็นคีย์แมนในเกมเรือ-สิงห์

เร้ดแน็ปป์ ให้ความเห็น เดอ บรอยน์ จะเป็นคีย์แมนในเกมเรือ-สิงห์

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ให้ความเห็นถึงเกมนัดบิ๊กแมตช์ที่แมนซิตีจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของเชลซีและกล่าวว่า เควิน เดอ บรอยน์จะเป็นนักเตะคนสำคัญในนัดนี้ หลังจากที่แพ้นิวคาสเซิล แมนซิตี้ก็กลับมาชนะได้อีกสองนัดรวด เวลานี้พวกเขามีแต้มเท่าลิเวอร์พูล โดยเกมชนะสองนัดล่าสุดเป็นเกมที่ชนะอาร์เซนอลและเอฟเวอร์ตัน เวลานี้พวกเขามีโอกาสกลับมาแล้ว และเป็นการโยนความกดดันให้ลิเวอร์พูล

“เควิน เดอ บรอยน์จะเป็นนักเตะคนสำคัญซึ่งหลังจากที่หายเจ็บกลับมาเขาก็ได้ถูกส่งลงสนามบ้าง เขาดูสดชื่นขึ้นหลังจากพักไปหลายเกม เนื่องจากการบาดเจ็บด้วย หากว่าคุณมีดาวิด ซิลบาและแบร์นาร์โด้ ซิลวาในทีม เรื่องแท็กติกก็จะง่ายมาก ส่วน เดอ บรอยน์เขาเป็นคนที่จ่ายบอลผ่านกองหลังได้ดี เขายิงประตูระยะ 25 หลาได้ ทำให้เขาแตกต่างจากมิดฟิลด์รายอื่นในพรีเมียร์ลีก”

“การแพ้นิวคาสเซิลมันเป็นอดีตไปแล้ว เพราะว่าทีมเรือใบสีฟ้าฟื้นตัวได้เร็วมาก ผมคิดว่าลิเวอร์พูลคงช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งการที่ลิเวอร์พูลพลาดท่าเสมอเลสเตอร์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้แมนซิตี้ก็แพ้นิวคาสเซิลไปก่อนเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เกมต่อไปจะเป็นเกมที่ตัดสินเรื่องสภาพจิตใจเลยทีเดียว ซึ่งลิเวอร์พูลต้องชนะบอร์นมัธให้ได้ เช่นเดียวกับแมนซิตี้ก็ต้องการชนะเชลซีเช่นกัน “

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง