เดชองส์ ยกย่อง กรีซมันน์ ให้ชิรูด์ยิงโทษ

เดช็อง ยกย่อง กรีซมันน์ ให้ชิรูด์ยิงโทษ

อองตวน กรีซมันน์ ตัดสินใจที่จะให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นคนที่ยิงจุดโทษก่อนที่จะได้รับคำชื่นชมจากผู้จัดการทีมอย่าง ดิดิเยร์ เดชองส์ ออกมายกย่อง กรีซมันน์ หลังจากที่เขาได้ให้โอกาสในการยิงจุดโทษกับชิรูด์ในนัดที่ทีมเอาชนะอุรุกวัยไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ซึ่งเป็นการยิงประตูเดียวของทีม ในวันอังคารที่ผ่านมา ชิรูด์มีโอกาสยิงลูกโทษในนาทีที่ 52 ซึ่งทำให้ทีมแชมป์โลกเอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ในศึกกระชับมิตรที่สนามสตาด เดอฟรอง

“อองตวนเป็นคนอย่างนั้น ผมจะบอกเสมอว่าเขาเป็นคนนิสัยดีมันเป็นการแสดงออกถึงสปิริตของทีมที่ดีมากๆและนั่นมันยอดเยี่ยมไปเลย พวกเขาทำงานกันเป็นทีมเสมอแม้ว่าจะมีการแข่งขันที่ยากลำบากในช่วงวันศุกร์ในการเจอกับเนเธอร์แลนด์ เขาพยายามอย่างมากและทำสิ่งที่สามารถทำได้ทั้งหมด ซึ่งในขณะนี้เรามีสถานการณ์ที่ต้องช่วยเหลือ ชิรูด์ และการแสดงออกถึงการช่วยเหลือของ กรีซมันน์ และเพื่อนร่วมทีม มันแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมที่มหัศจรรย์มากๆ มันเป็นการเล่นเป็นทีมอย่างชัดเจน”

และนี่เป็นประตูที่ 4 ของชิรูด์เท่านั้น ในการแข่งขันทีมชาติในปีนี้ โดยเขามีปัญหาในฟอร์มการเล่นและการยิงประตูกับเชลซีในฤดูกาลนี้ นักเตะวัย 32 ปีทำประตูได้เพียงแค่ประตูเดียวจาก 12 นัดและยังไม่สามารถทำประตูได้เลยในการแข่งขัน 9 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง