อดีตดาวรุ่งโรมาโอเค เซ็นสัญญาร่วมทัพอัสโกลี ทีมท้ายตารางของเซเรียบี

อดีตดาวรุ่งโรมาโอเค เซ็นสัญญาร่วมทัพอัสโกลี ทีมท้ายตารางของเซเรียบี

ยอมลดชั้นตัวเองโดยเฉพาะ ! จานลูก้า สคามัชก้า อดีตดาวรุ่งอนาคตไกลของสโมสรอาแอส โรมา ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรกัสโกลี ทีมในระดับเซเรีย บี อย่างถาวรแล้ว หลังจากที่เขาโดนยืมตัวไปเล่นกับสโมสร ซโวเล มาตลอดทั้งฤดูกาล และสามารถพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นนักเตะตัวหลักของสโมสรซโวเลได้อย่างสบายๆ

สคามัชก้า ก่อนหน้านี้เขาเคยย้ายไปค้าแข้งที่สโมสรซาสซูโอโล ทีมจอมล้มยักษ์ของเวทีกัลโช เซเรียอา หลังจากไปฝึกปรือฝีเท้ากับสโมสร PSV ไอนด์โฮเฟนที่ลีกฮอลแลนด์ในเดือนมกราคม 2017 แต่กระนั้นแล้ว ตลอดเวลาที่เขาเป็นนักเตะของสโมสรซาสซูโอโล เขาได้โอกาสลงเล่นไปเพียงสามนัดเท่านั้นสำหรับทีม “เนโรแวร์ดี้” จนสุดท้ายนั้นเขาก็ต้องหาทีมต้นสังกัดใหม่ย้ายไปเล่นเพื่อหาโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

ดาวยิงอนาคตไกลวัยแค่ 20 ปี เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอิตาลี ที่ทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลโลก รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เมื่อเดือนที่แล้ว และเขาก็ได้ร่วมงานกับซูเปอร์เอเยนต์สายเกรียนอย่าง มิโน ไรโอลา ที่จับเอาตัวของกองหน้ารายนี้มาเป็นเด็กในคาถาของตัวเองจนได้

สำหรับผลงานของ อัสโกลี สโมสรที่ได้ตัวของ สคามัชก้า มาเป็นนักเตะของทีมอย่างถาวรนั้น พวกเขาจบอันดับที่ 13 ใน เซเรีย บี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทางฟากของสคามัชก้า เขายิงในเซเรียบีฤดูกาลที่แล้วแค่ 1 ประตูเท่านั้นสีเสื้อของซโวเล แต่ทางสโมสรอัสโกลีก็สนใจในตัวของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง