แฟรงค์ เดอ บัวร์ แฉเอง ตอนสมัยคุมทัพอินเตอร์โดนลงมาล้วงลูกในการทำทีม

แฟรงค์ เดอ บัวร์ แฉเอง ตอนสมัยคุมทัพอินเตอร์โดนลงมาล้วงลูกในการทำทีม

อยู่ยากมากขอบอก ! แฟรงค์ เดอ บัวร์ ตำนานกองหลังแฝดนรกชาวฮอลแลนด์ ที่เวลานี้กำลังทำงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับสโมสรแอตแลนตา ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีก ได้ยืนยันว่าเขารู้สึกได้ทันทีว่ามันยากมากที่จะประสบความสำเร็จกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน ทีมที่เขาเคยรับงานเป็นเทรนเนอร์ในช่วงเวลาสั้นๆเมื่อหลายปีก่อน เดอ บัวร์ เคยใช้เวลาเพียง 85 วันเท่านั้นในการเป็นหัวหน้าโค้ชของอินเตอร์ มิลาน ในปี 2016 และเมื่อผลงานไม่กระเตื้อง เขาก็โดนปลดจากการทำทีมในทันที และเขายังระบุอีกว่าเขาโดนลงมาล้วงลูกในการจัดทีมจนทำให้เขารู้สึกอึดอัดอย่างมาก

“ตอนนี้ผมทำงานให้กับสโมสรเล็กมาก แต่มันสบายหูผมนะ เพราะมันไม่มีอดีตประธาน หรือผู้อำนวยการสโมสรที่มีอิทธิพลมากเท่าไหร่ในที่แห่งนี้ ที่อินเตอร์น่ะเหรอ ผมอึดอัดมาก พวกเอเยนต์ตัวแทนของผู้เล่น ชอบมาหาผม มันมีหนึ่งครั้งที่พวกเขาบอกผมว่า ถ้าผมรู้ว่าคุณจะไม่ปล่อยให้ลูกค้าของผมลงเล่น ผมจะไม่อนุญาตให้คุณเป็นโค้ชที่นี่อีกต่อไป ” เทรนเนอร์แอตแลนตา ยูไนเต็ด ได้บอกกับ De Telegraaf

“นั่นคือการทำให้ผู้คนเข้าใจว่า อิทธิพลของพวกเขาในสโมสรมันขยายไปไกลแค่ไหน พวกเขาทำตัวใหญ่กว่าเจ้าของทีมด้วยซ้ำ ผมตกใจที่ไม่มีการลงโทษทางวินัยกับเขาเลย ในแง่นี้ การทำงานที่นี่มีความผ่อนคลายมากขึ้น ผมแน่ใจว่าผมทำได้ดีสำหรับอินเตอร์ ถ้าพวกเขาอดทนกับผมมากกว่านี้ ภายในตัวผมนั้น ผมยังคงมีความผิดหวังที่ไม่สามารถพิสูจน์สิ่งที่ผมสามารถทำได้จริง ๆที่อินเตอร์ ผมต้องการแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าผมสามารถประสบความสำเร็จในลีกยุโรปชั้นนำได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง