เซเตียน ชื่นชม แตร์ราตส์ สำหรับชัยชนะเหนือ เกตาเฟ่

เซเตียน ชื่นชม แตร์ราตส์ สำหรับชัยชนะเหนือ เกตาเฟ่

กิเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีม บียาร์เรอัล รู้สึกพอใจกับชัยชนะเหนือทีม เกตาเฟ่ ของพวกเขา

เอเนส อูนาล ทำประตูขึ้นนำให้กับทีมเยือนไปก่อน ก่อนที่ทีม บียาร์เรอัล จะต่อสู้กลับจากประตูของ ซามูเอล ชุควูเซ่ และ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

เซเตียน พอใจกับชัยชนะที่เขาหวังว่า จะมอบความสงบทางด้านจิตใจให้กับทีมของเขา

เขาได้กล่าวว่า “พวกเราต้องการชนะเพื่อเปลี่ยนแปลงอารมณ์ และเพื่อที่จะมองโลกในแง่ดี มันยาก พวกเราเริ่มต้นด้วยภาระของการเสียประตูที่รวดเร็วมาก , แต่พวกเรามีเกมอยู่ภายใต้การควบคุม และมันดีสำหรับพวกเราที่ทำประตูได้ก่อนพักเบรก และหลังจากนั้นก็ในช่วงครึ่งหลัง”

เซเตียน ยังได้เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการค้นหาแรงกระตุ้นที่ดี เพื่อทำลายพลังที่เลวร้ายของผลลัพธ์อีกด้วย “พวกเราเอาชนะเกมด้วยความยากลำบาก พวกเขาประนีประนอมกับพวกเรา , แต่ผมมีความสุขกับชัยชนะ , เพราะว่า มันทำให้พวกเราเปลี่ยนแปลงพลัง และเห็นว่า ในตอนนี้ พวกเราสามารถก้าวเข้าสู่แนวทางที่ดีได้หรือไม่ พวกเราต้องการมองไปที่อนาคตด้วยการมองโลกในแง่ดี”

เซเตียน ยังได้ชื่นชมฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ รามอน แตร์ราตส์ , ที่ลงเล่นเกมเปิดตัวของเขาใน ลาลีก้า ให้กับทีม บียาร์เรอัล , อีกด้วย “รามอน แตร์ราตส์ มีเกมที่ยอดเยี่ยม เขามีไหวพริบมากมายสำหรับฟุตบอล , เขาเล่นได้ดีมากในตำแหน่งกองกลาง มันเป็นเกมที่ยาก เนื่องจากภูมิหลังที่พวกเรามี และเขามีบุคลิกที่หลากลาย เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง