เซา เปาโล เปิดรับข้อเสนอสําหรับเป้าหมายการย้ายทีมของ ลิเวอร์พูล

เซา เปาโล เปิดรับข้อเสนอสําหรับเป้าหมายการย้ายทีมของ ลิเวอร์พูล

เซา เปาโล เปิดรับข้อเสนอจาก ลูคัส เบรัลโด้ กองหลังวัย 20 ปี ซึ่งเป็นนักเตะที่อยู่ในสายตาการย้ายทีมของ ลิเวอร์พูล และตกเป็นข่าวกับ วูล์ฟส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เบรัลโด้ ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่กับ เซา เปาโล ในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 และเพิ่งจบฤดูกาลแรกในระดับซีเนียร์ ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์โคปาโดบราซิลครั้งแรกของสโมสร

เขาเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งของ เซา เปาโล ที่ก้าวขึ้นมาโดดเด่นร่วมกับกองกลางอย่าง โรดริโก้ เนสตอร์ วัย 23 ปี และ ปาโบล ไมอา วัย 21 ปี แต่เช่นเดียวกับกรณีของสโมสรบราซิลหากผู้เล่นดีพอที่จะดึงดูดสายตาของทีมในยุโรปที่ร่ำรวยกว่ามีการยอมรับจากผู้จัดการทั่วไปรุยคอสต้าแล้วว่าอนาคตระยะยาวของพวกเขาจะอยู่ที่อื่น

“พวกเขาเป็นเด็กผู้ชายที่มีจิตใจดีมากๆ ใครจะรู้ว่าช่วงเวลานั้นจะมาถึงที่จะจากไป เราจะคุยกับเอเยนต์และนักเตะเสมอ”

“เราลงเอยด้วยการต่อสัญญาของ เบรัลโด้ จนถึงปี 2027 เราจะเจรจากับพวกเขาแต่ละคนหากข้อเสนอนั้นดีสําหรับทุกคน แต่ผมไม่เคยเผชิญกับความกดดันจากเด็กเหล่านี้ ค่อนข้างตรงกันข้าม”

ก่อนหน้านี้รายงานเมื่อต้นเดือนตุลาคมว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่ติดตามความคืบหน้าของ เบอรัลโด้ โดยที่ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจเอล มาติป ทั้งคู่จะมีอายุครบ 33 ปีในวันเกิดปีหน้าของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์ ทําให้หงส์แดงจับตามองเรื่องการสรรหาในระยะยาว

เบอรัลโด้ เป็นตัวเลือกเท้าซ้ายที่ ลิเวอร์พูล ไม่มีในแดนกลางของแนวรับ และกลายเป็นที่รู้จักในเรื่องการผ่านบอลและการจ่ายบอลที่เท้าของเขา วูล์ฟส์ ถูกตําหนิด้วยการเสนอราคาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงกลางฤดูกาลของสโมสรบราซิล ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค, ลียง และ โมนาโก ต่างก็ไล่ล่านักเตะรายนี้เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง