เซร์คิโอ เรกีลอน พูดถึงการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนกําหนด แม้จะมีอาการบาดเจ็บที่แบ็คซ้าย

เซร์คิโอ เรกีลอน พูดถึงการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนกําหนด

เซร์คิโอ เรกีลอน ยืนยันว่าเขาไม่มีความแค้นต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยกเลิกสัญญายืมตัวก่อนกําหนดในเดือนมกราคม แม้ว่าแบ็คซ้ายจะกลายเป็นตําแหน่งที่มีปัญหาอีกครั้ง ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับ เรกีลอน ในเส้นตายการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพื่อเป็นความคุ้มครองฉุกเฉินหลังจาก ลุคชอว์ ได้รับบาดเจ็บนอกเหนือจากการขาดหายไปของ ไทเรลล์ มาลาเซีย

ดาวเตะชาวสแปนิชลงสนาม 12 นัดภายในสิ้นปี 2023 และประโยคพักที่แทรกอยู่ในข้อตกลงเดิมถูกเปิดใช้งานโดยยูไนเต็ด ชอว์ มีปัญหาเล็กน้อยหลังจากก่อนหน้านี้กลับมาฟิตสมบูรณ์ และ มาลาเซีย ก็ดูเหมือนจะตามหลังอยู่ไม่ไกล ไม่มีปัญหาระยะยาวที่ชัดเจนสําหรับ ยูไนเต็ด ซึ่งไม่ต้องการแบ็คซ้ายสามคนในบิลค่าจ้างหากทุกคนจะฟิต

กรอไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วจนถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ชอว์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่รุนแรงมากขึ้นซึ่งคาดว่าจะกีดกันเขาเกือบตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลในขณะที่มีความระมัดระวังกับมาลาเซียหลังจากความพ่ายแพ้ระหว่างการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเขา มีโอกาสที่ เรกีลอน จะมีโอกาสมากมายที่จะเล่นให้กับยูไนเต็ดต่อไปหากเขาไม่ถูกส่งกลับไปที่ท็อตแนมและเข้าร่วม เบรนท์ฟอร์ด ในเวลาต่อมา

“คุณไม่สามารถควบคุมสิ่งนี้ได้” เขาสะท้อนในการให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าว

“ผมบอกผู้จัดการทีมว่า “ขอบคุณสําหรับทุกอย่าง” เมื่อผมจําแมนเชสเตอร์ได้ มันจะมีรอยยิ้มบนใบหน้าของผม ผมหวังว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพได้ ฉันยังคงสนับสนุนพวกเขา มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลําบากในชีวิตของผม หลังจากหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับ สเปอร์ส และพวกเขาก็มอบความรักให้กับผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง