โหดมันฮา ! เช็คยืนยัน เชลซีเจองานหนักแล้วในการต้องสู้กับตราหมี

โหดมันฮา ! เช็คยืนยัน เชลซีเจองานหนักแล้วในการต้องสู้กับตราหมี

ปีเตอร์ เช็ค ผู้อำนวยการของทีม เชลซี ได้ยอมรับว่าการได้เจอกับทีม แอตเลติโก มาดริด ตัวแทนจากลีกสเปนนั้นถือได้ว่าเป็นการประกบคู่ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกที่ดีมาก แต่มันก็จะเป็นการทำศึกที่ยากลำบากมากๆอย่างแน่นอนเลยทีเดียวทั้งสองทีม กำลังจะต้องต่อสู้กันในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยที่ เชลซี จะต้องเจองานหนักกับทีมแอตเลติโก มาดริด ที่ตอนนี้มีดีกรีเป็นถึงทีมรองจ่าฝูงของลีกสเปน และพวกเขาก็มีประสบการณืในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกที่ค่อนข้างจะมากกว่าเชลซีด้วยเช่นกัน เช็ค ยังได้กล่าวอีกว่า

“มันเป็นการประกบคู่กันที่โหดมาก มันยากมากแน่ๆ เพราะทางสโมสร แอตเลติโก มาดริด ก็มีประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกและในการแข่งขันในยุโรปมากกว่านักเตะเชลซีชุดนี้มาก คู่ต่อสู้ของพวกเราทีมนี้ ถือได้ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากเลยนะ และพวกเขาก็ทำได้ดีมากในลาลีกาเลย พวกเขาเป็นทีมที่ทำผลงานได้คงเส้นคงวามากด้วย ดังนั้นแล้วเราจึงมีความท้าทายรอเราอยู่”

“มันยากแน่ๆ ทีมที่โหดมากที่สุดกำลังรอเราอยู่ข้างหน้าแล้วแน่นอนว่าเราเคยเล่นกับ แอตเลติโก มาแล้วด้วยเช่นกัน และผลการแข่งขันของเราก็ไม่ได้เป็นผลงานที่ดีอย่างที่เราหวังเลยการเจอกับแอตเลติโกในครั้งนี้ก็เช่นกัน เราจะต้องรีดฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมา และผมมั่นใจว่าพวกเราก็มีประสบการณ์สูงพอสมควร เราน่าจะสู้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง