เชสก์-ชิรูด์ โพสต์รูปอวดซิกแพ็คในยิมฝึกซ้อมของเชลซี

เชสก์-ชิรูด์ โพสต์รูปอวดซิกแพ็คในยิมฝึกซ้อมของเชลซี

เชสก์ ฟาเบรกัส และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สองสตาร์ของเชลซี อวดภาพซิกแพ็ค ขณะที่พวกเขาออกกำลังกายในยิมของต้นสังกัดเขา ฟาเบรกัส ยอมรับว่าเขากำลังพยายามฟิตหุ่นให้ใหญ่ขึ้นตามรอยเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างชิรูด์

ฟาเบรกัส นักเตะที่กำลังตกเป็นข่าวกับเอซี มิลาน โพสต์แคปชั่นใต้รูปว่า “ผมกำลังพยายามอยู่ ขอเวลาผม 2 เดือน ผมจะพัฒนาขึ้น”

ด้วยรูปร่างของทั้งสองคนทำให้ชิรูด์ในวัย 32 ปี มีหุ่นที่ดูดีกว่าฟาเบรกัส นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้เคยโชว์ภาพการออกกำลังกายทั้งหน้าอก และกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆในหนังสือตามนิตยสาร เกมนัดล่าสุดชิรูด์ทำไปได้ 2 ประตู พาทีมเอาชนะ PAOK ในศึกยูโรป้า ลีก ฟาเบรกัสเองก็ไม่น้อยหน้าสามารถทำได้ 1 แอสซิสต์ในเกมนั้นให้กับฮัดสัน โอดอย ในตอนนี้ ชิรูด์ ทำไปได้แล้ว 3 ประตู ใน 2 เกมภายใต้การคุมทีมของซาร์รี่นี้ ซึ่งอีกหนึ่งประตูมาจากการพาทีมเอาชนะสเปอร์ส 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แฟนบอลบางรายเรียกร้องให้แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่งที่ปล่อยยืมให้กับแอส ตัน วิลล่า ลงเป็นตัวจริงแทนที่ทั้งอัลบาโร่ โมราต้า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซึ่งล่าสุด แทมมี่ทำประตูให้กับแอสตัน วิลล่า ไปได้ 4 ประตูจากการเสมอ 5-5 ในเกมพบกับน๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งการันตีได้ว่าดาวรุ่งผู้นี้ มีผลงานได้ดีเพียงใดและจะเป็นอย่างไรถ้าหากเขาลงเล่นภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ณ ขณะนี้เชลซีลงเล่นไปแล้ว 13 เกมในลีก มี 28 แต้ม รั้งอันดับ 4 ของตาราง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง