เชลซีวางแผนรวบ คาวานี่ เติมหอกอีกราย

เชลซีวางแผนรวบ คาวานี่ เติมหอกอีกราย

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย อย่าง เอดิสัน คาวานี่ ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเชลซี อีกราย หวังที่จะมาเติมเต็มเกมรุก หากยอดทีมจากพรีเมียร์ ลีก ต้องศูนย์เสีย สตาร์ตัวเก่งของทีมอย่าง เอแด็ง อาซาร์ ให้กลับเรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ เอดิสัน คาวานี่ นับเป็นหนึ่งในศูนย์หน้า ฟาลซื 9 ที่ดีที่สุดคนหนึ่งในยุโรป ถึงแม้ว่าจะมีอายุ 32 ปีแล้วก็ตาม

รายงานล่าสุด กล่าวว่า เชลซีจะถูกแบนจากตลาดซื้อขายถึง 2 ครั้งต่อจากนี้ แต่ยังสามารถเจรจาและเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ อาซาร์ถูกมองว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจากฤดูกาลนี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่เมืองมาดริด โดยมีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 100 ล้านปอนด์อัพ ทั้งนี้เชลซีก็ไม่รีรอที่จะหาตัวแทนดาวเตะกัปตันทีมชาติเบลเยี่ยม โดยมีเอดิสัน คาวานี่ คือเป้าหมายลำดับที่ 1 จากการรายงานของ เลอดิกซ์ สปอร์ต

อดีตศูนย์หน้านาโปลี อาจจะเป็นไปได้ว่าจะย้ายมาเล่นในลีกฟุตบอลที่เข้มข้นที่สุดในโลก อย่างพรีเมียร์ ลีก ในช่วงปลายของอาชีพค้าแข้งของเขาก็เป็นได้ อะไรย่อมเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล ซึ่งทั้งนี้คาวานี่ทำไปได้แล้ว 22 ประตูในทุกๆรายการ และเป็นอีกฤดูกาลที่เขาสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

คาวานี่เหลือสัญญาอีกเพียง 1 ปี กับ เปแอสเช ทั้งีน้การเจรจาต่อรองสัญญายังคงหาบทสรุปที่ชุดเจนไม่ได้ในเวลานี้ เขาทำประตูไปได้แล้วทั้งสิ้น 133 ประตู จากการลงเล่นให้กับเปแอสเช ในลีกเองิ 181 นัด จาก 6 ฤดูกาลที่ผ่านมาของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง