เชลซีหักหน้าเอซีมิลาน หวังส่ง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ให้อินเตอร์ยืมตัว

เชลซีหักหน้าเอซีมิลาน หวังส่ง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ให้อินเตอร์ยืมตัว

เล่นกันแบบนี้เลยเหรอนั่น !? เรียกว่าเชลซีอาจจะมองหน้าทางเอซีมิลานไม่ติดกันเสียแล้ว เมื่อสโมสรดังของพรีเมียร์ลีกอย่างเชลซี ได้เตรียมเสนอตัวของ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ให้ย้ายไปเล่นกับสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์มิลาน โคตรคู่แค้นตลอดชาติกับทางเอซีมิลานโดยตรงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่บากาโยโก้ จะไมได้ไปต่อกับมิลาน ดูเหมือนว่า บากาโยโก้ จะไม่ต้องย้ายทีมให้ยุ่งยาก เมื่อเขาจะมีโอกาสลงเล่นในซาน ซีโร ต่อไป แต่เป็นการสลับฝั่งไปเล่นในสีเสื้อน้ำเงิน-ดำ ของอินเตอร์มิลานแทน

กองกลางตัวห้องเครื่องรายนี้ เพิ่งเสร็จสิ้นการยืมตัวเป็นเวลา 12 เดือนกับเอซีมิลาน ซึ่งการเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรที่ไม่สอดคล้องกันที่จะทำให้มิลานซื้อตัวบากาโยโก้ถาวรได้ และรวมถึงความขัดแย้งระหว่างกองกลางรายนี้กับเอซีมิลาน ซึ่งมันได้ทำให้ฝั่งของมิลาน ตัดสินใจที่จะไม่เลือกใช้ออพชั่นในการซื้อตัวถาวรตอนซัมเมอร์นี้

Sportmediaset สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าตอนนี้ เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงของบากาโยโก้ ได้เสนอให้ตัวของบากาโยโก้ ย้ายไปเล่นให้กับอินเตอร์ด้วยเงื่อนไขเดียวกันกับเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว คือการยืมตัวและมีออพชันในการซื้อขาดเช่นกัน อินเตอร์สามารถรับตัวกองกลางชาวฝรั่งเศสไปเล่นแบบยืมตัวได้ตลอดฤดูกาล 2019-20 ด้วยราคา 5 ล้านยูโร ซึ่งพวกเขาจะมีทางเลือกที่จะซื้อตัวถาวรด้วย และในขณะนี้เชลซีกำลังมองหาทีมที่สามารถจ่ายเงิน 35 ล้านยูโร ที่จะซื้อตัวกองกลางรายนี้แบบถาวรด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง