เชลซี ขอลดราคาค่าตัว กรีซมันน์ เพื่อหวังล่าลายเซ็นมาค้าแข้งให้กับสโมสร

เชลซี ขอลดราคาค่าตัว กรีซมันน์ เพื่อหวังล่าลายเซ็นมาค้าแข้งให้กับสโมสร

สโมสรบาร์เซโลน่า มีความต้องการให้ เชลซี ตัดสินใจเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองหน้าซุปเปอร์สตาร์อย่าง อองตวน กรีซมันน์ รายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ซึ่งได้เข้าร่วมการแข่งขันกับทีมชาติฝรั่งเศสของเขาในฟุตบอลยูโร 2020 เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้นั้น นับว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่มีรายได้สูงสุดในสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันเลยก็ว่าได้ และเนื่องจากปัญหาหนี้สินของสโมสรและการละเมิดกฎเพดานเงินเดือนของลาลีกานั้น ผู้มีรายได้สูงรายนี้จำเป็นที่จะต้องย้ายออกจากบิลค่าจ้างก่อน จึงจะสามารถลงทะเบียนการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ได้

อย่างไรก็ตาม the Daily Star ได้มีการรายงานข่าวว่า ผู้เล่นกองหน้าซุปเปอร์สตาร์อย่าง อองตวน กรีซมันน์ รายนี้อาจจะถูกเสนอรายชื่อให้ย้ายไปค้าแข้งให้กับ เชลซี ก็เป็นได้ ซึ่งนั่นก็เพื่อทำให้ บาร์เซโลน่า สามารถที่จะรักษาการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ดังเดิม หลังจากที่พวกเขากำลังพยายามที่จะหาเงินเข้าสโมสรให้มากที่สุดในเวลานี้ และก็ดูเหมือนกับว่า กรีซมันน์ ไม่มีความจำเป็นสำหรับ บาร์ว่า อีกต่อไป

ถ้าหากว่าพวกเขาต้องการที่จะเก็บ เมสซี่ ไว้ นอกจากนี้ทางสโมสรยังได้ตัวของ เซร์ฆิโอ อาเกวโร และเมมฟิส เดปาย มาเสริมแกร่งให้กับทีมแบบฟรีเอเจนท์ในช่วงซัมเมอร์ด้วยเช่นกัน และในขณะนี้นั้น เชลซี ก็กำลังอยู่ในตลาดเพื่อที่จะคว้าตัวของกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมด้วย แต่อาจจะขัดขวางความต้องการค่าจ้างของเขาแม้ว่าเขาจะทำประตูได้ 20 ประตูและสามารถทำแอสซิสต์ได้ 13 ครั้งจากการแข่งขันทั้งหมดใน 51 เกมให้กับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม และนอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อาจจะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาคว้าตัวแชมป์โลกรายนี้อีกด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง