เชลซีเตรียมปล่อย รีซ เจมส์ หากสภาพร่างกายยังไม่ฟื้นตัวดี

เชลซีเตรียมปล่อย รีซ เจมส์ หากสภาพร่างกายยังไม่ฟื้นตัวดี

เพราะความฟิตล้วนๆ อนาคตจะดับเอา! เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้เตรียมตัดสินใจครั้งสำคัญกับหนึ่งในผู้เล่นที่มีค่าตัวมากที่สุดของพวกเขา โดยคาดว่าจะมีการปล่อยพ้นทีมหากว่านักเตะรายนี้ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เรื่อยๆเช่นนี้ มีรายงานว่าทัพ เดอะ บลูส์ พร้อมปล่อยตัวของ รีซ เจมส์ กองหลังกัปตันทีมออกจากทีม หากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากทีมใหญ่ยื่นตรงเข้ามาหาพวกเขา

ผู้เล่นเกมรับรายนี้ เป็นนักเตะที่เติบโตมาจากอคาเดมี่ค็อบแฮมของทางเชลซีโดยตรง เป็นลูกหม้อที่เรียกได้ว่ามีทักษะความสามารถสูงและก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่แล้ว ล่าสุดหลังจากที่ เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า อดีตกองหลังกัปตันทีมชาวสเปนได้อำลาทีมไปนั้น เจมส์ ในฐานะผู้สบทอดตำแหน่งแบ็คขวาก็ได้รับปลอกแขนกัปตันทีมมาคาดในฤดูกาลนี้โดยเป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่วางใจให้เขาลงเล่นและเป็นผู้นำทีม

แต่อย่างไรก็ตาม เจมส์ ได้รับบาดเจ็บหนักอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยสโมสรเองก็กังวลเกี่ยวกับความฟิตของเขา ว่ามันอาจจะทำให้ เจมส์ ที่ได้ค่าเหนื่อยแพงไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้สมกับที่พวกเขาลงทุน สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาเจ้าใหญ่ในสเปนได้ระบุว่า เรอัล มาดริดกระตือรือร้นอย่างยิ่งที่จะนำ เจมส์ เข้ามาแทนที่ดานี่ การ์บาฆาล หากว่ากองหลังชาวสเปนรายนี้ไม่ต่อสัญญาและจะย้ายทีมในปีหน้า ยักษ์ใหญ่จากลาลีกาเชื่อว่าหากพวกเขาเสนอราคาได้มากพอ เชลซี ก็น่าจะปล่อยเจมส์ไปจากทีมได้ง่ายๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง