เชลซีปวดหัว! เจมส์ – ชุควูเมก้า – ชาโลบาห์ พาเหรดเจ็บซ้ำ ส่อพักยาวอีกนาน

เชลซีปวดหัว! เจมส์ - ชุควูเมก้า - ชาโลบาห์ พาเหรดเจ็บซ้ำ ส่อพักยาวอีกนาน

เชลซี ได้ปล่อยข่าวอัปเดตเกี่ยวกับความฟิตของสองนักเตะคนสำคัญในสัปดาห์นี้ แล้วโดยต่างก็เป็นดาวรุ่งสายเลือดใหม่ที่มีความสำคัญต่อแทคติกของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ด้วยกันทั้งสิ้น สโมสรดังของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ได้ประกาศว่าทั้ง คาร์นีย์ ชุควูเมก้า และเทรโวห์ ชาโลบาห์ นั้นได้รับบาดเจ็บ และยังไม่สามารถกำหนดช่วงเวลาในการกลับคืนสู่สนามได้ทั้งคู่

สำหรับตัวของ ชุควูเมก้า มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเข้าให้ หลังจากกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมชุดใหญ่ในสัปดาห์นี้ ตามที่ ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด ได้รายงาน ไม่มีรายละเอียดมากนักเกี่ยวกับปัญหาของชาโลบาห์ แต่เขาเองก็ต้องดิ้นรนเอาชนะปัญหาอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขามาตลอดทั้งฤดูกาลจนถึงตอนนี้

แหล่งข่าวได้ระบุเสริมว่าเชลซีนั้นนอกจากจะไม่มี ชุควูเมก้า และ ชาโลบาห์ ให้ใช้งานไปอีกพักใหญ่ๆ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีปัญหาในเรื่องผู้เล่นวิงแบ็คขวาเช่นกัน เพราะในรายของ รีซ เจมส์ แบ็คขวากัปตันทีมที่เดิมทีมีกำหนดคืนสนามในเร็วๆนี้ ก็ต้องถูกเลื่อนออกไปเพราะบาดเจ็บซ้ำเข้าให้

แถลงการณ์ของสโมสร มีใจความว่า “กองหลังของเชลซี เทรโวห์ ชาโลบาห์ และกองกลางของทีม คาร์นีย์ ชุควูเมก้า ต่างก็ต้องประสบกับอาการบาดเจ็บเมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกเขาบาดเจ็บซ้ำจากการซ้อม ซึ่งพวกเขาต้องการจะกลับมาลงเล่นให้ได้ หลังจากได้รับบาดเจ็บไปในช่วงก่อนหน้านี้เมื่อต้นฤดูกาลนี้ ตอนนี้ทั้งคู่จะต้องเข้ารับการตรวจสอบเพิ่มเติม ก่อนที่จะพักฟื้นต่อที่ค็อบแฮมร่วมกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของสโมสร”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง