เจิมสวย! ฮาแลนด์แฮปปี้ เหมา 2 พาซิตี้เก็บ 3 แต้มเหนือเบิร์นลี่ย์

เจิมสวย! ฮาแลนด์แฮปปี้ เหมา 2 พาซิตี้เก็บ 3 แต้มเหนือเบิร์นลี่ย์

เปิดฤดูกาลได้สวย! เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับชัยชนะ 3-0 ที่พวกเขามีเหนือ เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมายังพรีเมียร์ลีก ซิตี้ เริ่มต้นโปรเจ็คต์ป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้อย่างสวยหรู ด้วยการคว้าชัยชนะ 3-0 ในการบุกไปเยือนถิ่นเทิร์ฟ มัวร์เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยในเกมนี้ ฮาแลนด์ ดาวยิงสูงสุดพรีเมียร์ลีกจากฤดูกาลที่แล้ว ยังเดือดดาล ยิงคนเดียว 2 ประตู แต่มีช็อตที่เจ้าตัวมีเรื่องทะเลาะกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกสที่ไม่จ่ายบอลให้

ฮาแลนด์กล่าวว่า “ดีที่ได้เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากไม่ได้เล่นฟุตบอลมา 2 เดือน และแน่นอนว่านี่เป็นการดีที่จะเริ่มต้นทุกอย่างด้วยการคว้าชัยชนะ ผมคิดว่าเราควบคุมเกมได้ค่อนข้างดี สำหรับเกมแรกของฤดูกาล ผมคิดว่าเราทำได้ดีทีเดียว เรายังอยู่ในช่วง ‘เริ่มต้น’ ของการวิ่งมาราธอนระยะไกลครั้งนี้ แต่เราไม่เครียด เราผ่อนคลาย และโฟกัสที่ตัวเอง ผมแค่ต้องทำงานของตัวเองต่อไป พยายามผ่อนคลาย ไม่คิดมากเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ไม่จดจ่อกับเรื่องแย่ๆ”

สำหรับประตูที่สองของเขา เขากล่าวเสริมว่า “ฆูเลียน (อัลบาเรซ) มีพื้นที่มากมายในกรอบ 16 หลา ดังนั้นผมรู้เลยว่าถ้าผมได้บอล เขาจะปล่อยให้ผมได้ยิงเพราะผมอยู่ใกล้เขตประตูมากกว่า ดังนั้นผมแค่พยายามยิง คิดเกี่ยวกับว่า จะยิงยังไงถ้าผมได้บอล และเอ่อ … ผมทำได้ค่อนข้างดี จบสกอร์ดี ใช่มั้ยล่ะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง