เจา เฟลิกซ์ เผย แบร์นาร์โด้ ซิลวา สนใจย้ายทีม บาร์เซโลน่า

เจา เฟลิกซ์ เผย แบร์นาร์โด้ ซิลวา สนใจย้ายทีม บาร์เซโลน่า

เจา เฟลิกซ์ เปิดเผยว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส ได้แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ท่ามกลางการเก็งกําไรการย้ายทีมที่หมุนวนซึ่งเชื่อมโยง ซิลวา กับความเป็นไปได้ในการย้ายไปยังคาตาโลเนียการรับรองของ เฟลิกซ์ ต่อเพื่อนร่วมชาติของเขาเพิ่มน้ำหนักอย่างมากให้กับสถานการณ์

รายงานจากสเปนอ้างว่า ซิลวา มีความสนใจที่จะเข้าร่วมบาร์ซ่ามากขึ้นทําให้เกิดข่าวลือที่รุนแรงเกี่ยวกับนายใหญ่ชาวโปรตุเกส นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่ามิดฟิลด์รายนี้มีเงื่อนไขการปล่อยตัว 50 ล้านปอนด์ในสัญญาของซิตี้ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้

เฟลิกซ์ ให้สัมภาษณ์กับ จิจันเตส เอฟซี ว่าเขาสนใจที่จะให้ ซิลวา เข้าร่วมกับเขาที่ บาร์เซโลน่า และทั้งสองได้พูดถึงโอกาสดังกล่าว

“ถ้าผมเป็น เดโก้ ผู้อํานวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า สักวัน ผมจะเซ็นสัญญากับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา อย่างไม่ต้องสงสัย” เฟลิกซ์ กล่าว

“ให้พวกเขาพาเขามา คุณเคยเห็นเขาเล่นไหม? เขาเป็นคนที่ดียิ่งขึ้นไปอีก เขามาจากรุ่นของ เจา คันเซโล ตอนนี้ผู้เล่นมีอายุจนถึงอายุ 35 ถึง 36 ปี พี่สะใภ้ของเขาอยู่ที่นี่ เขาถามฉัน เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่นี่ สภาพอากาศ ปัญหาภาษี ฉันบอกเขาว่าไม่เป็นไรที่เขาจะมา”

“ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทําให้มันง่าย ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร ผมก็จะดึงเขามาร่วมทีม แม้จะเป็นค่าตัว 60-70 ล้านยูโรก็ตาม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง