เฆซุส ให้สัญญาพร้อมชน อเกวโร่ แย่งตำแหน่งตัวจริงเรือใบ

เฆซุส ให้สัญญาพร้อมชน อเกวโร่ แย่งตำแหน่งตัวจริงเรือใบ

กาเบรียล เฆซุส กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้คำมั่นสัญญาว่า ตัวเขาพร้อมที่จะต่อสู้แข่งขันกับเซร์คิโอ อเกวโร่ เพื่อลงสนามให้กับทีม กองหน้าวัย 21 ปี ย้ายมายังเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคมปี 2016 แม้ว่าจะย้ายมาแบบไม่มีชื่อเสียง แต่ก็ทำไปได้ 7 ประตู จากการลงสนาม 10 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก

แต่เวลานี้กองหน้าชาวบราซิล ทำได้เพียง 6 ประตูเท่านั้น จากการลงสนาม 23 เกมหลังสุด และเป็นตัวสำรองให้กับอเกวโร่ กับภายใต้การคุมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า “ผมได้พูดคุยมากมายกับครอบครัว และเพื่อนของผม เกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากในเส้นทางอาชีพของผม เมื่อตอนที่ผมค่อยๆ เติบโตขึ้นมา ผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ผมเพิ่งจะอายุ 21 ปี ไม่มีเหตุผลที่ผมจะต้องเร่งรีบอะไร”เฆซุส กล่าว

“ผมอยู่ที่ม้านั่งสำรองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้ แต่ผมพร้อมต่อสู้เพื่อตำแหน่งของผม กับการกลับมาเป็นตัวจริงของทีม แต่ผมกำลังต่อสู้กับดาวซัลโวสูงสุดของประวัติศาสตร์สโมสร เซร์คิโอ อเกวโร่ เขาช่วยผมได้มาก และผมก็ต้องการต่อสู้เพื่อตำแหน่งของผม” ปัจจุบันอเกวโร่ ยังนำเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก โดยทำไปได้ 18 ประตู และช่วยให้ทีมรั้งในตำแหน่งรองจ่าฝูง มีคะแนนตามหลังลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน แต่ก็ลงเล่นไปน้อยกว่า 1 เกม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง