เคฮิลล์ สนร่วมทัพ คริสตัล พาเลซ ในสัญญายืมตัวสัปดาห์หน้านี้

เคฮิลล์ สนร่วมทัพ คริสตัล พาเลซ ในสัญญายืมตัวสัปดาห์หน้านี้

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเดอะ อีเกิลส์ คริสตัล พาเลซ มีโอกาสเหนือฟูแล่ม ในการเซ็นสัญญาคว้าตัวอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษอย่าง แกรี่ เคฮิลล์ ในขณะที่เดอะ ค็อตเทจเจอร์ส ฟูแล่มเอง เบนเป้าหมายหวังดึงตัว สก็อตต์ แดน ปราการหลังของพาเลซแทน แกรี่ เคฮิลล์ วัย 33 ปี กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงตลอดซีซั่นนี้ หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมซาร์รี่บอล ของเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลีของเชลซี

การเจรจากันใกล้จะบรรลุยข้อตกลงกันได้แล้ว เหลือเพียงแต่เซ็นสัญญาและรอชูเสื้อเพียงเท่านั้น ซึ่งทางเดอะ ค็อตเทจเจอร์สเองรู้ดีว่าเป็นไปได้ยากแล้ว จึงเบนเป้าหวังดึง สก็อตต์ แดน ปราการหลังตัวเก๋าของคริสตัล พาเลซ แก้ขัด

แดน เป็นปราการหลังที่แข็งแกร่ง และอาจจะทำให้ฟูแล่มมีเกมรับที่แข็งขึ้น เนื่องจากฟูแล่มในชุดปัจจุบันยังขาดนักเตะที่แข็งแกร่ง ดุดัน ถ้าหากแดน ตกลงที่จะย้ายไปยังคราเวน ค็อตเทจ นั้นยิ่งเพิ่มโอกาสที่จะทำให้ดีลของเคฮิลล์ กับ เซฮุส ปาร์ค นั้นเป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น

พาเลซ ต้องการจะเซ็นสัญญายืมตัวเขา ซึ่งทางฝั่งกุนซือของฟูแล่มอย่างรานิเอรี่ ยอมรับว่า “แกรี่ เคฮิลล์ คือนักเตะที่มีความสำคัญ สำหรับทีม เขามีความมหัศจรรย์ในตัว แต่ทั้งนี้ผมก็ไม่รู้หรอกว่าเขาต้องการจะมาอยู่กับเราและต่อสู้กับเราหรือไม่” แกรี่ เคฮิลล์ ลงเล่นให้กับเชลซีมาแล้วทั้งสิ้น 190 เกม ทำไปได้ทั้งสิ้น 13 ประตู หลังจากย้ายจากโบลตัน มาสู่ถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ในปี 2012

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง