เคน โกรธ กับคำถามเกี่ยวกับ เซาธ์เกต

เคน โกรธ กับคำถามเกี่ยวกับ เซาธ์เกต

สตาร์ของทีม สเปอร์ส อย่าง แฮร์รี่ เคน ไม่เชื่อว่า นี่เป็นเวลาในการพูดเกี่ยวกับอนาคตของ แกเรธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษแกเรธ เซาธ์เกต ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายทีม สิงโตคำราม ถูกถล่มคาบ้านไป 0 ประตูต่อ 4 จากทีมชาติ ฮังการี่ ในการแข่งขัน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อคืนวัน อังคาร มันเป็นความพ่ายแพ้ในบ้านที่เลวร้ายที่สุด ที่ทีมชาติ อังกฤษ ได้รับในหลายรอบทศวรรษ

หลังเกม เคน ได้พูดคุยกับ BBC Radio 5 Live ซึ่งเขาได้กล่าวว่า“มันเป็นคำถามที่น่าผิดหวังที่ได้ถามออกมาจริงๆอย่าลืมว่าพวกเรามาจากที่ไหนแกเรธเป็นส่วนที่สำคัญของการเปลี่ยนแปลงของทีมชาติ อังกฤษ ชุดนี้ ที่เป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่พวกเรามีในรอบ 50 ปีที่ผ่านมาผมรู้ว่ามันน่าผิดหวังสำหรับแฟนบอล มันน่าผิดหวังสำหรับทีม บางครั้งบางคราว ฟุตบอลได้สร้างความประหลาดใจ พวกเราต้องมองไปที่ภาพรวม”

“มันเป็นจุดที่ตกต่ำครั้งแรกที่ผมมีในรอบ 5 ปี และเป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวังจริงๆ พวกเราคาดหวังที่จะชนะเกมเหล่านี้ แต่มันไม่ใช่ค่ำคืนของพวกเรา พวกเราจำเป็นต้องใจเย็น และเรียนรู้จากมันพวกเรามี 2 รายการการแข่งขันที่น่าประทับใจติดต่อกัน มันไม่ใช่เวลาในการตื่นตระหนก มันเป็นความพ่ายแพ้ที่พวกเราผิดหวัง แต่พวกเราจำเป็นต้องใจเย็น และพวกเรารู้ว่า พวกเรามีสิ่งที่ต้องทำงานเพื่อมันต่อไป”ต้องมาติดตามกันว่า เซาธ์เกต จะสามารถนำฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมกลับมาสู่ทีมชาติ อังกฤษ อีกครั้งได้หรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง