บาเยิร์น และ มาเน่ มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล พร้อมขายแล้วในตอนนี้

บาเยิร์น และ มาเน่ มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล พร้อมขายแล้วในตอนนี้

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล กำลังเข้าใกล้ที่จะเข้าร่วมกับทีม บาเยิร์น มิวนิค แล้ว“ชาว เซเนกัล ต้องการให้ผมย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล และผมจะทำตามความต้องการของพวกเขา” เป็นสิ่งที่ มาเน่ เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ และมันได้แสดงความชัดเจนออกมาว่า เขาพร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แล้ในตอนนี้ มาเน่ ได้ตกลงสัญญาที่มีระยะเวลา 3 ปี กับทีม บาเยิร์น มิวนิค แล้ว โดยที่เขายังเหลือสัญญากับทีม หงส์แดง อีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น

BILD ได้กล่าวว่า ทีม บาเยิร์น มิวนิค กำลังเล็งที่จะยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ที่โชคดี ด้วยจำนวนเงิน 34.6 ล้านปอนด์ แม้ว่าจะยังต่ำกว่าราคาประเมินของทีม หงส์แดง อยู่ 7.4 ล้านปอนด์ก็ตาม ซึ่งทีม บาเยิร์น มิวนิค หวังว่า ข้อเสนอหลังสุดของพวกเขาจะโน้มน้าวใจให้ทีม ลิเวอร์พูล ยอมขายนักเตะของพวกเขาได้ข้อตกลงจะทำให้ทีม บาวาเรี่ยน ต้องจ่ายเงินเริ่มต้นด้วจำนวน 30.3 ล้านปอนด์ พร้อมกับส่วนเสริมที่มีค่า 4.3 ล้านปอนด์ ตัวแทนของ มาเน่ อย่าง บียอร์น เบเซเมอร์ ได้เข้าพบกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการทางด้านการกีฬาของทีม บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงต้นเดือน พฤษภาคม เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีมแล้ว

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม หงศ์แดง จะไม่ขวางทางในการย้ายออกจากทีมของ เมเน่ ถ้าหากว่าทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงราคากันได้ต้องมาติดตามกันว่า มาเน่ จะสามารถย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล เพื่อไปเข้าร่วมกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ตามที่เขาต้องการได้หรือไม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนรอบนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง