เคนยังฮอต! ยิง 3 ประตูจาก 2 เกมแรกให้กับเสือใต้ นำเดี่ยวดาวซัลโวเยอรมัน

เคนยังฮอต! ยิง 3 ประตูจาก 2 เกมแรกให้กับเสือใต้ นำเดี่ยวดาวซัลโวเยอรมัน

เพชรก็คือเพชรวันยังค่ำ! แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนว่าเขาจะกำลังเพลิดเพลินกับการเริ่มต้นชีวิตพ่อค้าแข้งที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นในบุนเดสลีกา หลังจากที่เขายิงประตูได้อีกแล้วในช่วงการออกสตาร์ทแค่ 2 เกมแรกในฤดูกาลนีให้กับบาเยิร์น มิวนิค สตาร์บาเยิร์น มิวนิค ได้สวมเสื้อเบอร์ 9 อันเป็นเบอร์เสื้อในตำนานของบาเยิร์นลงทำศึกในฤดูกาลนี้ และสามารถทำประตูที่ 3 ของตัวเองในบุนเดสลีกาได้แล้ว จากการลงเล่นไปแค่ 2 เกมแรกให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเยอรมัน นำเป็นดาวยิงสูงสุดของลีกอยู่ในเวลานี้

เคน ยิงจุดโทษได้ 1 ประตู แล้วจากนั้นก็ยิงอีกประตูในจังหวะโอเพ่นเพลย์ ทำให้บาเยิร์นสามารถเอาชนะทีม เอาก์สบวร์ก ไปด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โธมัส ทูเคิ่ล ได้ส่งตัวของ เคน ลงสนามเป็นตัวจริง และเป็นกำลังสำคัญตลอดการแข่งขันอีกด้วย โดยเคนได้เป็นตัวจริงในเกมนี้ ขนาบข้างโดย แซร์จ นาบรี้ , เลอรอย ซาเน่ และ คิวสลีย์ โกม็อง คอยปั้นเกมให้กับเคน

ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันหวังว่า เคน จะสร้างอิมแพคที่ยอดเยี่ยมให้กับพวกเขาได้ และหวังว่าผลงานของ เคน ในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้จะยอดเยี่ยมเหมือนในบุนเดสลีกา โดยบาเยิร์นเองก็ที่ได้แชมป์หนล่าสุดในปี 2020 หรือเมื่อ 3 ปีก่อน ก็ยังเป็นตัวเต็งในรายการนี้เช่นเดิม เคนไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ระดับสโมสรหรือทีมชาติเลย ตลอดเวลาที่เขาขึ้นมาเล่นบอลระดับทีมชุดใหญ่เมื่อสิบปีก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง