“เกมที่พบกับ สเปเซีย ไม่ใช่ปัจจัยในการพบกับ ปอร์โต้” คาลฮาโนกลู กล่าว

“เกมที่พบกับ สเปเซีย ไม่ใช่ปัจจัยในการพบกับ ปอร์โต้” คาลฮาโนกลู กล่าว

ฮาคาน คาลฮาโนกลู กองกลางของทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า นักเตะจะพร้อมสำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะต้องบุกไปเยือนทีม ปอร์โต้ ในคืนวัน อังคาร

หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม สเปเซีย ในคืนวัน ศุกร์ , ทีม อินเตอร์มิลาน จะเข้าสู่เกมรอบ 16 ทีม เกมที่ 2 เพื่อป้องกันผลรวมที่นำอยู่ 1 ประตูต่อ 0

คาลฮาโนกลู ได้กล่าวว่า “พวกเรารอเกมนี้มานาน , พวกเราไม่สามารถรอได้เลย พวกเราหวังว่าจะผ่านเข้ารอบได้ , พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก”

“พวกเราได้วิเคราะห์เกมที่พบกับทีม สเปเซีย , แต่ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นอีกการแข่งขันหนึ่ง และการเดินทางของพวกเราในการแข่งขัน ฟุตบอลถ้วย นั้นดีมากจนถึงตอนนี้ พวกเรารู้ถึงคุณภาพของพวกเขา , พวกเขามีนักเตะที่แข็งแกร่ง และผู้จัดการที่กำลังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

“ในตอนนี้ พวกเราต้องมองมาที่ตัวของพวกเราเองเท่านั้น , พวกมันทั้งหมดขึ้นอยู่กับพวกเรา”

“ผมเป็น นักเตะยอดเยี่ยม ในเกมแรก? ผมต้องการยืนยันตัวของผมเองอย่างแน่นอน แต่มันเป็นมากกว่าการยอมรับโดยส่วนตัวที่ผมสนใจ , มันเกี่ยวกับชัยชนะและการผ่านเข้ารอบ”

ต้องมาดูกันว่า ฮาคาน คาลฮาโนกลู จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ปอร์โต้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 14 มีนาคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง