ฮ็อดจ์สัน ปกป้องแม้ โปเช็ตติโน่ จะไร้ถ้วยแชมป์

ฮ็อดจ์สัน ปกป้องแม้ โปเช็ตติโน่ จะไร้ถ้วยแชมป์

รอย ฮ็อดจ์สัน กล่าวปกป้อง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่หากว่าฤดูกาลนี้ทีมจะไม่ได้แชมป์ใดๆ ติดมือเลยก็ตามรอย ฮ็อดจ์สันกุนซือของคริสตัล พาเลซกล่าวว่า โปเช็ตติโน่เป็นคนที่ควนยกย่องเพราะว่าเขานำสเปอร์สจากทีมที่ลุ้นเพียงแค่ ยูโรป้าลีกมาเป็นทีมที่ลุ้นแชมป์ได้เต็มตัว โดยเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาสเปอร์สก็แพ้ต่อเชลซี หวุดหวิด 2-1 และยังตกรอบฟุตบอลถ้วยคาราบาวคัพไปอย่างน่าเสียดาย

ซึ่งสภาพทีมสเปอร์สช่วงนี้ขาดนักเตะตัวหลักถึงสามราย ทำให้ทีมอ่อนลงไปอย่างเห็นได้ชัด และพวกเขามีศึกใหญ่อย่างฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกที่รออยู่เดือนหน้า คริสตัล พาเลซมีโปรแกรมจะแข่งเอฟเอคัพ กับสเปอร์สวันอาทิตย์นี้ ปู่รอย เลยได้โอกาสกล่าวถึงกุนซือชาวอาร์เจนตินา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ว่าการจะสลักชื่อเป็นทีมแชมป์ในแต่ละฤดูกาลมันยากเย็นอยู่แล้ว เพราะว่าคุณต้องเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและท๊อปฟอร์มในเวลานั้นจริงๆ

“ฟุตบอลมันก็อย่างนี้แหละ มีการแข่งขันที่ยาวนาน โชคร้ายที่ผู้คนกว่า 97-98 เปอร์เซ็นต์จะตัดสินทีมของคุณว่าจะได้แชมป์ในท้ายฤดูกาลหรือไม่ ซึ่งหากว่าคุณไม่ได้แชมป์ในท้ายฤดูกาลหมายความว่าคุณล้มเหลวงั้นหรือ ขณะที่กุนซือของรอตเธอร์แฮม พอล วอร์น เขาเป็นกุนซือที่พาทีมไม่ได้แชมป์อะไรเลย แต่เขาก็ทำทีมได้ยอดเยี่ยมในระดับความสามารถของนักเตะที่มี แล้วเราจะกล่าวว่าอย่างไร”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง