เซ็ง ! อเล็กซ์ ซานโดร ถึงกับบ่น ! ยูเว่เล่นบอลได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

เซ็ง ! อเล็กซ์ ซานโดร ถึงกับบ่น ! ยูเว่เล่นบอลได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิลของ ยูเวนตุส ได้ยอมรับว่ายูเวนตุสล้มเหลวในการพยายามเล่นบอลให้ได้ตามมาตรฐานปกติของพวกเขา โดยมันเกิดขึ้นอีกครั้งในเกมที่พวกเขาพบเจอกับความพ่ายแพ้ให้กับ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมคู่ต่อสู้ของพวกเขาในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบน็อคต์เอาท์ ยูเว่ บุกไปพ่ายให้กับปอร์โต้ 2-1 ที่โปรตุเกสโดยที่พวกเขาได้ประตูทีมเยือนกลับมาด้วย 1 ลูกจากการยิงของ เฟเด้ เคียซ่า และตอนนี้พวกเขาจะได้กลับมาเล่นที่ตูรินในเลกที่สองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยพวกเขาต้องยิงปอร์โต้อย่างน้อย 1 ประตูโดยห้ามเสียประตูอีก หรือเอาชนะให้ได้ 2-0 หรือ 2-1 เพื่อลุ้นเข้ารอบ

“เรารู้ว่าครึ่งแรกนั้นเราเล่นได้แย่มาก แต่ช่วงครึ่งหลังเราเล่นดีกว่าเดิม และเรารู้ดีว่าเราต้องเริ่มการแข่งขันเลกที่สองในแบบที่เราสามารถปิดเกมได้ และต้องจบสกอร์ให้ดีกว่าเกมนี้ เราเล่นผิดพลาดครั้งใหญ่ เราพลาดสองครั้งเต็มๆ และพวกเขาใช้ประโยชน์จากการเล่นที่ผิดพลาดของเรา จนปล่อยให้พวกเขาทำประตูได้ 2 ลูก ดังนั้นแล้วเราจึงต้องเข้มข้นให้มากขึ้นในการเล่น” อเล็กซ์ ซานโดร กล่าวกับสกาย อิตาเลีย

ผลสกอร์ที่เกิดขึ้นนี้ เพิ่งจะผ่านไปเพียงไม่กี่วันหลังจากที่พวกเขาสู้กับทีมนาโปลีในเซเรียอา“เราคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังเกมกับนาโปลี เพราะนั่นก็คล้ายๆกันอยู่นะ ไม่มากก็น้อยมันเป็นอีกครั้งที่เราเริ่มแมตช์การแข่งขันได้ไม่ดีและจบลงด้วยผลแบบนี้ เราควรที่จะเด็ดขาดมากกว่านี้” อเล็กซ์ ซานโดร สารภาพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง