อูไน อเมรี่ ย้ำ ต้องชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ทาวน์ เท่านั้น

อูไน อเมรี่ ย้ำ ต้องชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ทาวน์ เท่านั้น

สโมสรอาร์เซนอลภายใต้การคุมทีมของ “อูไน อเมรี่” ออกมาย้ำชัดว่า แมตท์ที่ต้องไปเยือนสโมสรฮัดเดอร์ฟิลด์ทาวน์นั้น จะต้องเก็บชัยชนะกลับมาให้ได้สถานเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอลไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัด จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องคว้า 3 แต้มอันล้ำค่านี้มาให้ได้้ เพื่อความหวังในการลุ้นพื้นที่ยูฟาแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า

ฟอร์มของอาร์เซนอลผ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากนัดสุดท้ายที่อาร์เซนอลเก็บ 3 แต้มได้ ก็ต้องย้อนไปถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2018 เลยทีเดียว ที่อาร์เซนอลเอาชนะบอร์นเม้าท์ไปได้ 2-1 ซึ่งทางสื่อของอังกฤษได้ถาม “อูไน อเมรี่” ถึงความสำคัญของเกมส์กับฮัดเดอร์ฟิลด์ทาวน์นี้ เป็นเกมส์ที่อาร์เซนอลต้องชนะเท่านั้นเลยใช่หรือไม่

“ใช่ เราต้องชนะให้ได้ เราเล่นเกมส์นอกบ้านได้ค่อนข้างดี เราเปลี่ยนทัศนะคติแล้ว แต่ตอนนี้ เราต้องเรียกความมั่นใจกลับมา เพื่อดึงความสามารถของเรากลับมาให้ได้ แมตท์ที่แล้วเราเล่นได้ไม่ค่อยดีนัก แต่ตอนนี้เราได้โค้ชคนใหม่มา และผมแน่ใจว่าเรากำลังจะกลับเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง บางทีก่อนหน้านี้ อาจจะเป็นเรื่องเทคติคการเล่น และเรื่องสภาพจิตใจ ที่ทำให้ผลงานโดยรวมของทีมไม่ดีนัก ผมได้พูดคุยกับนักเตะ และบอกว่าแมตท์กับฮัดเดอร์ฟิลด์ทาวน์สำคัญแค่ไหน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง