อูไน อเมรี่ ออกมาเผยว่าตัวเขาเองเป็นแฟนตัวยงของ แมททิว เลอ ทิสซิเอร์

อูไน อเมรี่ ออกมาเผยว่าตัวเขาเองเป็นแฟนตัวยงของ แมททิว เลอ ทิสซิเอร์

ผู้จัดการทีมของสโมสรอาร์เซนอล ออกมาเผยว่า ตัวเขาเองเป็นแฟนบอลที่ติดตามผลงานของอดีตดาวเตะของสโมสรเซาท์แธมตัน “แมททิว เลอทิสซเอร์” มาอย่างยาวนาน และอาร์เซนอลเองก็กำลังจะมีคิวเตะกับอดีตสโมสรของนักเตะรายนี้ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ด้วย เป็นที่น่าแปลกใจว่ากุนซือชาวสเปนของอาร์เซนอล “อูไน อเมรี่” ที่นับว่ายังใหม่กับแวดวงฟุตบอลอังกฤษ แต่กระนั้นเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วที่ “อูหน อเมรี่” ติดตามดูผลงานเก่าของดาวเตะของเซาท์แธมตันรายนี้

ในยุคที่ “แมททิว เลอทิสซิเอร์” ยังค้าแข้งอยู่กับเซาท์อธมตันนั้น เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนั้น ตัวของ “อูไน อเมรี่” ยังเป็นนักเตะอยู่กับสโมสรในลีกของสเปนอยู่ และตัวของผู้จัดการทีมของอาร์เซนอลคนปัจจุบันนี้ ก็เฝ้าติดตามผลงานของนักเตะเซาท์แธมตันรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน “ในความทรงจำของผม เขาเป็นนักเตะที่เรียกได้ว่า พิเศษมากๆ”

“เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่ผมติดตามดูตลอด ผมดูแมตท์พรีเมียร์ลีกจากโทรทัศน์ในประเทศสเปน เขามีเทคนิคที่สุดยอด มีคุณภาพอย่างมาก และเมื่อบอลอยู่กับเขา เขาทำหลายอย่างที่แทบจะคาดเดาไม่ได้เลย สำหรับแมทต์ที่เรากำลังจะไปพบกับเซาท์แธมตัน เราหวังมากที่จะเก็บสามคะแนนกลับมา เราเล่นในบ้านท่ามกลางแฟนบอลของเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง